Trường Mầm non Phú Riềng tham gia hội giảng chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm

Thứ sáu - 06/01/2023 22:51 68
Trường Mầm non Phú Riềng tham gia hội giảng chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm
Vừa qua, Trường mầm non Phú Riềng tham gia hội giảng chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”, lĩnh vực: phát triển tình cảm kỹ năng xã hội do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước tổ chức. Hội giảng thu hút đông đảo cán bộ quản lý, giáo viên bậc mầm non trong toàn tỉnh đến theo dõi, học tập, rút kinh nghiệm.
Theo đó, cô và trò Trường mầm non Phú Riềng đã hội giảng 3 chuyên đề: Kỹ năng chào hỏi, kỹ năng an toàn khi ngồi sau xe máy và kỹ năng hợp tác thông qua các trò chơi. Hội giảng được cô và trò Trường mầm non Phú Riềng chuẩn bị công phu từ cơ sở vật chất, trang thiết bị đến các nội dung chuyên đề.
Thông qua các chuyên đề, giáo viên hướng dẫn, giáo dục trẻ biết chào hỏi lễ phép khi gặp mọi người, rèn thói quen chào hỏi cho trẻ cũng như tạo thói quen vui vẻ khi gặp mọi người. Đồng thời giáo dục kỹ năng cơ bản khi tham gia giao thông cũng như biết hợp tác cùng nhau khi làm nhiệm vụ chung. Khi trẻ thực hiện tốt kỹ năng hợp tác cùng bạn, cùng cô trong các hoạt động thì công việc sẽ nhanh hơn, đạt kết quả cao hơn.
Ngoài hội giảng, đây cũng là dịp để cán bộ quản lý, giáo viên bậc mầm non trong toàn tỉnh thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi dạy học cũng như các hoạt động trải nghiệm sáng tạo được Trường mầm non Phú Riềng xây dựng rất bắt mắt, hấp dẫn theo đúng chủ đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”.



 
Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay9,602
  • Tháng hiện tại230,389
  • Tổng lượt truy cập2,849,637
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây