CÁC TỔ CHỨC, CÁ NHÂN, CÔNG TY DOANH NGHIỆP ỦNG HỘ TRÊN 1,5 TỶ ĐỒNG CHUNG TAY CÙNG HUYỆN PHÚ RIỀNG CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO.

Thứ sáu - 06/01/2023 22:53 133
CÁC TỔ CHỨC, CÁ NHÂN, CÔNG TY DOANH NGHIỆP ỦNG HỘ TRÊN 1,5 TỶ ĐỒNG CHUNG TAY CÙNG HUYỆN PHÚ RIỀNG CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO.
Chiều 5-1, Huyện ủy- HĐND- UBND- UB MTTQ VN huyện Phú Riềng tổ chức Chương trình Mừng Đảng, mừng xuân, gặp mặt doanh nghiệp và phát động ủng hộ “Tết vì người nghèo”.
TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa; Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam; Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ VN Phạm Hồng Công cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban thường vụ huyện ủy, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị, 10 xã, Bí thư Chi bộ các thôn, các Đảng viên huy hiệu Đảng; đại diện các công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã và đông đảo khách mời tiêu biểu cùng dự.
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, các Đại biểu đã cùng nhau thưởng thức các tiết mục văn nghệ, xem phim tư liệu và phóng sự khái quát năm 2023 của huyện Phú Riềng; ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, nghe báo cáo nhanh tình hình phát triển KT-XH, QP-AN của địa phương trong năm qua....
Nhân dịp tết đến, xuân về, với tinh thần “Tương thân tương ái” và mục tiêu của huyện Phú Riềng là “Người người có tết, nhà nhà đón tết”, tại Chương trình, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ VN Phạm Hồng Công đã phát động ủng hộ “Tết vì người nghèo”, qua đó đã nhận được rất nhiều tình cảm của các tổ chưc, cá nhân, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài huyện. Tổng hợp nhanh tại Chương trình, đã có hàng chục đơn vị chung tay cùng huyện Phú Riềng chăm lo tết cho người nghèo với số tiền trên 1,5 tỷ đồng.
Chương trình "Tết vì người nghèo" được huyện Phú Riềng tổ chức hằng năm mang nhiều ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", toàn xã hội quan tâm chăm lo cho người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau. Huyện Phú Riềng sẽ sử dụng hiệu quả nguồn ủng hộ "Tết vì người nghèo" để hỗ trợ các hộ nghèo, hộ mới thoát nghèo, giúp nhân dân có cái Tết ấm no, hạnh phúc, đủ đầy hơn.


Trưởng Ban Dân vận, Chu tịch UB MTTQ VN huyện Phú Riềng Phạm Hồng Công phát động ủng hộ Tết vì người nghèo.











Các tổ chức, cá nhân, các công ty, doanh nghiệp ủng hộ Tết vì người nghèo huyện Phú Riềng năm 2023.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay7,665
  • Tháng hiện tại79,525
  • Tổng lượt truy cập2,940,525
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây