Ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ tôn giáo” và kết nạp Hội viên mới xã Phước Tân

Thứ năm - 14/09/2023 10:35 334
Nhằm thu hút số chị em phụ nữ có đạo vào sinh hoạt Hội, tạo điều kiện cho chị em giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao đời sống sinh hoạt văn hóa tinh thần, cải thiện chất lượng cuộc sống, góp phần xây dựng Hội LHPN xã ngày càng vững mạnh. 
Sáng ngày 12/9/2023, Hội LHPN xã Phước Tân, huyện Phú Riềng đã ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ tôn giáo” tại thôn Bù Tố, đồng thời kết nạp hội viên tôn giáo mới tham gia tổ chức Hội.
Tham dự buổi ra mắt đồng chí Nguyễn Thị Thanh – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện, đồng chí Hồ Thị Yến – Chủ tịch Hội LHPN xã, Chi bộ ban thôn, Đại diện hội đồng giáo xứ Phước Tín, ban ngành đoàn thể thôn cùng các chị trong tổ phụ nữ.


Tiết mục văn nghệ tại chương trình
Tổ được thành lập với 78 thành viên là chị em phụ nữ tin lành và công giáo, định kỳ hằng quý tổ sẽ sinh hoạt một lần, hoạt động theo nguyên tắc: tự nguyện, dân chủ, đúng theo quy chế đề ra. “Tổ Phụ nữ tôn giáo” thực hiện phương châm “sống tốt đời, đẹp đạo", hoạt động trực thuộc sự quản lý của Hội LHPN xã Phước Tân; có nhiệm vụ hiểu và nắm các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ Hội, Phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội để tuyên truyền, vận động thành viên trong gia đình, hội viên phụ nữ tôn giáo tại cộng đồng dân cư thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, tu hành theo đúng pháp luật; rèn luyện phẩm chất đạo đức, nêu cao nghĩa cử cao đẹp với phương châm tốt đời, đẹp đạo. Đồng thời, thực hiện tốt công tác chăm lo cho phụ nữ, trẻ em, phụ nữ tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.


Đ/c Hồ Thị Yến – Chủ tịch Hội LHPN xã Phước Tân trao quyết định
thành lập Mô hình “Tổ Phụ nữ tôn giáo” cho Ban Chủ nhiệm

Trong buổi lễ các chị cũng đã bầu ra tổ trưởng, tổ phó và thông qua Quy chế hoạt động của tổ đã được các chị thống nhất và biểu quyết cao. Được biết, trong 78 thành viên tham gia mô hình, có 36 chị là hội viên phụ nữ, Hội đã vận động và kết nạp mới 42 phụ nữ tôn giáo tham gia tổ chức Hội.


Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng Ban Chủ nhiệm Mô hình
“Tổ phụ nữ tôn giáo”



Đ/c Nguyễn Thị Thanh – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Riềng phát biểu chỉ đạo tại chương trình ra mắt

Dự kiến, trong thời gian tới mô hình sẽ phát huy tính hiệu quả và thu hút thêm nhiều thành viên tham gia và nhân rộng ra toàn xã và các xã khác trên toàn huyện.

Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay1,075
  • Tháng hiện tại145,650
  • Tổng lượt truy cập3,006,650
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây