GIA ĐÌNH CHỊ VÕ THỊ TRUYỀN ĐƯỢC TẶNG NHÀ MỚI ĐÓN TẾT.

Thứ hai - 13/02/2023 22:25 111
GIA ĐÌNH CHỊ VÕ THỊ TRUYỀN ĐƯỢC TẶNG NHÀ MỚI ĐÓN TẾT.
Chiều 13-1, UBND huyện Phú Riềng tổ chức trao tặng nhà tình thương cho hộ chị Võ Thị Truyền. Ông Lê Duy Toản, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện, lãnh đạo xã Bình Sơn, Ban thôn Sơn Hà, lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn- Chi nhánh Phước Bình và gia đình cùng dự.
Căn nhà có diện tích sử dụng là 80m2, gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp và công trình phụ. Tổng kinh phí xây dựng là 150 triệu đồng, trong đó Qũy Nhân đạo huyện Phú Riềng hỗ trợ 20 triệu đồng, UBND xã Bình Sơn vận động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn- Chi nhánh Phước Bình hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại gia đình tự đóng góp thêm.
Gia đình chị Võ Thị Truyền là hộ cận nghèo, một mình nuôi hai con nhỏ, không có việc làm ổn định, không có đất canh tác. Được hỗ trợ xây nhà mới vào những ngày giáp tết, chị Truyền cùng các con rất phấn khởi, gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo huyện Phú Riềng, xã Bình Sơn cùng các đơn vị và các mạnh thường quân đã chung tay, giúp đỡ xây dựng căn nhà mới, kiên cố, để gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm làm ăn.
Dịp này, xã Bình Sơn, Ban thôn thôn Sơn Hà 1, cùng các hội, đoàn thể xã, thôn đã có nhiều phần quà thiết thực chúc mừng gia đình.


Đại diện lãnh đạo huyện Phú Riềng cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn- Chi nhánh Phước Bình cùng trao quyết định tặng nhà cho gia đình.

Đai diện lãnh đạo huyện Phú Riềng và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn- Chi nhánh Phước Bình thực hiện nghi thức mở bảng tặng nhà.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay15,297
  • Tháng hiện tại143,319
  • Tổng lượt truy cập3,004,319
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây