THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY PHÚ RIỀNG GẶP MẶT, CHÚC XUÂN MTTQ, CÁC ĐOÀN THỂ CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI VÀ CÁC HỘI ĐẶC THÙ HUYỆN

Thứ năm - 19/01/2023 22:11 80
THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY PHÚ RIỀNG GẶP MẶT, CHÚC XUÂN MTTQ, CÁC ĐOÀN THỂ CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI VÀ CÁC HỘI ĐẶC THÙ HUYỆN
Sáng nay 17-1, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Lê Anh Nam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gặp mặt, chúc xuân MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và các hội đặc thù huyện.
Trong không khí vui mừng, ấm áp và tình cảm, các đại biểu tham dự đã cùng nhau nhìn lại những dấu ấn nổi bật, thành tựu đạt được của huyện nhà trong năm 2022. Nhờ sự đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện, 20/20 chỉ tiêu đều đạt và vượt.
Cán bộ, công chức, người lao động của các đơn vị tham gia buổi gặp mặt cảm thấy vui mừng, thật sự ý nghĩa, bởi sự quan tâm, động viên của các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy. Điều đó làm cho cán bộ, công chức, người lao động của MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và các hội đặc thù huyện tự răn với lòng mình phải làm tốt hơn nữa để không phụ lòng tin yêu của lãnh đạo.
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các đồng chí Thường trực Huyện ủy chúc các đồng chí tham dự buổi gặp mặt và gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống./.
Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy cũng chuyển lời chúc xuân, món quà mang tình cảm của đồng chí Trần Tuệ Hiền, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao gửi tới cán bộ, nhân viên các Hội đặc thù huyện.


Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam lì xì cho lãnh đạo, nhân viên MTTQ và các đoàn thể

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa lì xì cho lãnh đạo, nhân viên MTTQ và các đoàn thể, hội đặc thù


Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy cũng chuyển lời chúc xuân, 12 món quà (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) mang tình cảm của đồng chí Trần Tuệ Hiền, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao gửi tới cán bộ, nhân viên các Hội đặc thù huyện.
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay6,552
  • Tháng hiện tại219,833
  • Tổng lượt truy cập2,839,081
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây