Phú Riềng họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân, gặp mặt doanh nghiệp

Thứ sáu - 06/01/2023 22:54 84
Phú Riềng họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân, gặp mặt doanh nghiệp
Chiều 5-1, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Riềng tổ chức chương trình mừng Đảng, mừng Xuân, gặp mặt doanh nghiệp trên địa bàn huyện và phát động ủng hộ “Tết vì người nghèo” năm 2023. TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam; các đồng chí trong BTV, BCH, lãnh đạo các phòng ban đơn vị, các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng tiêu biểu; các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài huyện cùng dự.
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, các Đại biểu đã cùng nhau thưởng thức các tiết mục văn nghệ, xem phim tư liệu và phóng sự khái quát thành tựu năm 2022 của huyện Phú Riềng; ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, nghe báo cáo nhanh tình hình phát triển KT-XH, QP-AN của địa phương trong năm qua.
Năm 2022, huyện Phú Riềng đạt và vượt 20/20 nhóm chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Tổng giá trị nông – lâm – thủy sản đạt hơn 3.000 tỷ đồng, tăng 5,3% so với năm 2021. Đến nay, huyện đã có 24 hợp tác xã hoạt động trên lĩnh vực nông nghiệp trồng trọt, chăn nuôi, kinh doanh các sản phẩm từ nông nghiệp, chuyên canh cây ăn trái có giá trị kinh tế cao. Tổng giá trị công nghiệp đạt hơn 5.200 tỷ đồng, vượt kế hoạch. Toàn huyện hiện có hơn 200 doanh nghiệp, hơn 600 cơ sở sản xuất công nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngành nghề sản xuất kinh doanh về sơ, chế biến nông sản. Huyện có 9/39 trường công lập đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1, đạt 23%...
Tại chương trình, nhạc sĩ Phúc Nguyễn đã trao tặng huyện Phú Riềng ca khúc “Phú Riềng nhịp sống vươn lên”; đại diện Đoàn công tác của tỉnh Bình Phước thăm, làm việc tại huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DKI đã trao tặng phòng truyền thống huyện lá cờ có chữ ký của cán bộ, chiền sỹ Trường Sa trong chuyến công tác.
UBMTTQVN huyện đã phát động “Tết vì người nghèo” nhận được sự ủng hộ của đông đảo cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp với tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng. Dịp này, huyện Phú Riềng đã trao tặng 30 phần quà cho các đảng viên huy hiệu Đảng và tuyên dương, khen thưởng 12 tập thể, 12 cá nhân tiêu biểu./.


TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa ôn lại truyền thống 93 năm thành lập Đảng

Các doanh nghiệp hỗ trợ “Tết vì người nghèo” do UBMTTQVN huyện phát động

Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ VN huyện Phú Riềng Phạm Hồng Công phát động Tết vì người nghèo.

Huyện Phú Riềng trao tặng 30 phần quà cho các đảng viên huy hiệu Đảng.

Đại diện Đoàn công tác của tỉnh Bình Phước thăm, làm việc tại huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DKI trao tặng phòng truyền thống huyện lá cờ kỷ niệm trong chuyến công tác

Nhạc sĩ Phúc Nguyễn trao tặng huyện bài hát “Phú Riềng nhịp sống vươn lên”

Các đại biểu tham dự chương trình

Các đại biểu tham dự chương trình
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện+Phạm Yến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập71
  • Hôm nay3,580
  • Tháng hiện tại131,602
  • Tổng lượt truy cập2,992,602
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây