Phú Riềng: Tập huấn vận hành Trang thông tin điện tử huyện, các xã

Thứ tư - 04/10/2023 22:29 711
Chiều 2-10, hơn 20 cán bộ, công chức Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, Phó chủ tịch UBND và công chức được giao quản trị Trang thông tin điện tử của 8 xã: Phú Riềng, Phú Trung, Bù Nho, Bình Tân, Long Hưng, Long Hà, Long Tân và Long Bình đã được cán bộ Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông (Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước) tập huấn vận hành Trang thông tin điện tử huyện, các xã.
Tại buổi tập huấn, các cán bộ, công chức phụ trách quản trị trang thông tin điện tử huyện, các xã được hướng dẫn về công tác quản trị hệ thống Trang thông tin điện tử về các kỹ năng xử lý thông tin, quản lý biên tập, xuất bản nội dung, quản trị các văn bản pháp quy trên Trang thông tin điện tử cấp cơ sở.
Từ đó thực hiện tốt hơn nhiệm vụ cung cấp thông tin, phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành và nhu cầu tiếp nhận thông tin, các dịch vụ công của người dân, doanh nghiệp. Góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý điều hành của UBND huyện, UBND các xã và trang bị kiến thức, kỹ năng đảm bảo an ninh, an toàn hoạt động Trang thông tin điện tử các xã trong huyện./


Toàn cảnh buổi tập huấn

Cán bộ Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh hướng dẫn vận hành trang thông tin
Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay6,944
  • Tháng hiện tại117,690
  • Tổng lượt truy cập2,978,690
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây