ĐẢNG VIÊN NGUYỄN THỊ HỒNG ĐƯỢC TRAO TẶNG HUY HIỆU 50 NĂM TUỔI ĐẢNG.

Thứ ba - 27/12/2022 23:26 146
ĐẢNG VIÊN NGUYỄN THỊ HỒNG ĐƯỢC TRAO TẶNG HUY HIỆU 50 NĂM TUỔI ĐẢNG.
Vừa qua, Đảng bộ xã Bình Tân tổ chức Lễ trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên sinh hoạt trong Đảng bộ. Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam cùng lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị huyện, xã Bình Tân và các đảng viên trong Đảng bộ cùng dự.
Theo đó đồng chí Lê Anh Nam- Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng đã trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho Đảng Viên Nguyễn Thị Hồng. Đồng thời chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên huy hiệu trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định, việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ xã. Đồng thời mong muốn đồng chí Nguyễn Thị Hồng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.
Phát biểu tại buổi Lễ, Đảng Viên Nguyễn Thị Hồng, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo các cấp. Hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, dìu dắt thế hệ trẻ cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đảng , xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.


Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Nguyễn Thị Hồng.

Lãnh đạo huyện Phú Riềng, xã Bình Tân tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng Đảng viên Nguyễn Thị Hồng.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay2,201
  • Tháng hiện tại74,061
  • Tổng lượt truy cập2,935,061
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây