HỌC SINH TRƯỜNG THCS LONG HƯNG ĐƯỢC TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VÀ HƯỚNG DẪN THAM GIA GIAO THÔNG AN TOÀN.

Thứ ba - 13/12/2022 00:05 291
HỌC SINH TRƯỜNG THCS LONG HƯNG ĐƯỢC TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VÀ HƯỚNG DẪN THAM GIA GIAO THÔNG AN TOÀN.
Sáng 12-12, tại trường THCS Long Hưng, Tổ tuyên truyền Pháp luật, Công an huyện Phú Riềng, phối hợp với công ty Honda HEAD Trung Phong 3 tổ chức Chương trình Tuyên truyền “An toàn giao thông” và “Phòng chống tác hại của thuốc lá điện tử trong trường học”.
Lồng ghép trong tiết chào cờ đầu tuần, cán bộ, giáo viên và 300 em học sinh trường THCS Long Hưng đã được nghe các chiến sỹ Tổ tuyên truyền pháp luật, Công an huyện Phú Riềng tuyên truyền về: Luật giao thông đường bộ, tác hại của thuốc lá điện tử; các quy định về pháo nổ....Bên cạnh đó, Công ty Honda HEAD Trung Phong 3 đã hướng dẫn các em thực hành đội mũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông, ngồi sau xe an toàn, nhận biết các biển báo giao thông... Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được tham gia trò chơi, trả lời câu hỏi liên quan đến luật giao thông và nhận nhiều phần quà thiết thực, đồng thời thực hiện ký cam kết không sử dụng thuốc lá điên tử, ma túy, các chất kích thích, gây nghiện và pháo nổ năm học 2022-2023.
Buổi tuyên truyền diễn ra nhanh chóng nhưng không kém phần sôi nổi, giáo viên và học sinh trường THCS Long Hưng rất hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi. Thời gian qua, tổ tuyên truyền Công an huyện Phú Riềng đã tăng cường phối hợp với các đơn vị tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại các trường học, từ đó nâng cao nhận thức của giáo viên, học sinh trong việc chấp hành pháp luật, đẩy lùi các tệ nạn trong môi trường học đường.


Học sinh trường THCS Long hưng được tuyên truyền pháp luật.

Học sinh trường THCS Long Hưng ký bản cam kết không sử dụng thuốc lá điên tử, ma túy, các chất kích thích, gây nghiện và pháo nổ năm học 2022-2023.


Các em học sinh tham gia trò chơi, trả lời câu hỏi và nhận các phần thưởng.


Các em học sinh được hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách.

Các em được hướng dẫn ngồi sau xe an toàn.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập56
  • Hôm nay11,232
  • Tháng hiện tại232,019
  • Tổng lượt truy cập2,851,267
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây