Thanh niên huyện Phú Riềng tạm gác việc học tập để phụng sự tổ quốc

Thứ năm - 10/02/2022 08:56 167
Thanh niên huyện Phú Riềng tạm gác việc học tập để phụng sự tổ quốc
Năm 2022, huyện Phú Riềng có 95 thanh niên được nhận lệnh gọi tham gia nghĩa vụ quân sự. Trong đó có 11 thanh niên đã tự nguyện viết đơn xin nhập ngũ với mong muốn được hoàn thiện bản thân và thực hiện trách nhiệm của tuổi trẻ đối với đất nước.
Thanh niên Vũ Minh Châu, 22 tuổi, ngụ thôn 1, xã Long Hà với mơ ước được mang trên mình bộ quân phục màu xanh đã xin phép gia đình, nhà trường bảo lưu kết quả học tập để viết đơn tự nguyện tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2022. Châu hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Điện Công nghiệp, trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Châu tâm sự: “Học để có thêm nền tảng kiến thức cho bản thân và phục vụ tốt hơn cho công việc và Quân đội là một trường học lớn, tôi sẽ lên đường nhập ngũ để bản thân được trưởng thành hơn”.
Từ những lá đơn tình nguyện và tinh thần trách nhiệm của các bạn trẻ tiêu biểu như thanh niên Vũ Minh Châu, tin rằng việc làm này sẽ tiếp tục lan tỏa đến các thế hệ thanh niên trên địa bàn huyện để mùa tuyển quân năm 2022 của huyện nhà thắng lợi, đảm bảo mục tiêu “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”.


Thanh niên Vũ Minh Châu bảo lưu kết quả học tập, tự nguyện viết đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2022.
 

Nguồn tin: Trần Thanh Lâm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay3,229
  • Tháng hiện tại69,033
  • Tổng lượt truy cập2,930,033
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây