Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các hội đặc thù huyện.

Thứ tư - 28/09/2022 21:38 150
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các hội đặc thù huyện.
Sáng 27-9, TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài cùng lãnh đạo UBND huyện và các phòng, ban, đã dành thời gian lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các Hội đặc thù, nhằm nắm bắt tình hình hoạt động và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các Hội.
Trên tinh thần thẳng thắn, các hội, đoàn thể huyện đã trình bày những thuận lợi, khó khăn trong quá trình hoạt động. Qua đó, đề xuất lãnh đạo Huyện ủy- HĐND- UBND huyện quan tâm, giải quyết một số vấn đề về chế độ tiền lượng, trợ cấp, bảo hiểm xã hội đối với một số chức danh của Hội đặc thù. Trang bị thêm  thiết bị phục vụ công tác...
TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa biểu dương những nỗ lực và chia sẻ với những khó khăn của các Hội đoàn thể, ghi nhận các kiến nghị và đề nghị lãnh đạo UBND huyện cùng các phòng, ban rà soát, có phương án hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện cho các Hội đặc thù, hoạt động ngày càng hiệu quả./.


TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa cùng lãnh đạo HĐND, UBND huyện lắng nghe tâm tư nguyện vọng các hội, đoàn thể huyện.
Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay7,745
  • Tháng hiện tại90,124
  • Tổng lượt truy cập2,951,124
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây