TỪ TRƯỜNG SA THÂN YÊU, CÂY BÀNG VUÔNG ĐÃ ĐƯỢC TRỒNG TRÊN QUÊ HƯƠNG PHÚ RIỀNG ĐỎ ANH HÙNG

Thứ năm - 28/07/2022 20:23 77
TỪ TRƯỜNG SA THÂN YÊU, CÂY BÀNG VUÔNG ĐÃ ĐƯỢC TRỒNG TRÊN QUÊ HƯƠNG PHÚ RIỀNG ĐỎ ANH HÙNG
Sáng nay 26/7, trong chuyến công tác  tại huyện Phú Riềng, Đoàn đại biểu lữ đoàn 955- Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải quân đã trao tặng huyện Phú Riềng 2 cây bàng vuông -  giống cây đặc trưng của Trường Sa để truyền tải thông điệp về ý chí, nghị lực và sự quyết tâm của quân và dân huyện đảo Trường Sa đối với chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã cùng với đoàn công tác trồng cây trong khuôn viên trụ sở TTHC huyện.
Được biết, trong chuyến công tác trước đây, Lữ đoàn 955 cũng đã trao tặng cây bàng vuông cho huyện Phú Riềng. Hiện tại những cây bàng vuông đang phát triển tốt tại trụ sở của BCH Quân sự huyện Phú Riềng và được các chiến sỹ bộ đội thường xuyên chăm sóc.
Việc đón nhận và trồng cây bàng vuông từ Trường Sa gửi tặng không chỉ là sự kết nối tình yêu thương giữa đất liền và hải đảo, mà còn góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết của toàn thể bộ và nhân dân huyện Phú Riềng, không ngại gian khó, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó như hình ảnh cây bàng vuông hiên ngang trong gió bão của biển khơi.


Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa – TUV, Bí Thư Huyện ủy và lãnh đạo Lữ đoàn 955 cùng thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ


Lãnh đạo huyện và đoàn công tác của Lữ đoàn 955 cùng trồng cây bàng vuông
 

Nguồn tin: Dạ Thảo:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay2,320
  • Tháng hiện tại74,180
  • Tổng lượt truy cập2,935,180
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây