Phú Riềng có 9 đơn vị tham gia hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ V năm 2022

Thứ sáu - 03/06/2022 18:08 126
Phú Riềng có 9 đơn vị tham gia hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ V năm 2022
Tối 2-6, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục - thể thao tỉnh Bình Phước UBND tỉnh Bình Phước tổ chức lễ khai mạc Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ V năm 2022.
Với chủ đề “Nông nghiệp thịnh vượng - nông dân giàu có - nông thôn văn minh, hiện đại”, hội chợ năm nay quy tụ 200 gian hàng, trong đó có 100 gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng của các hợp tác xã, tổ hợp tác, trang trại, doanh nghiệp, hộ nông dân sản xuất, kinh doanh nông sản của tỉnh; cùng với rất nhiều hoạt động hội nghị, hội thảo, hội thi liên quan được tổ chức xuyên suốt trong 5 ngày từ 2 đến 6-6.
Huyện Phú Riềng tham gia hội chợ với 9 đơn vị là các hợp tác xã, trang trại và doanh nghiệp trên địa bàn huyện tham gia trưng bày với nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng như: trái cây và sản phẩm chế biến từ trái cây, sản phẩm chế biến từ hạt điều.
Hội chợ là dịp để quảng bá, giới thiệu các loại trái cây ngon và sản phẩm nông sản tiêu biểu của tỉnh. Đây cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp và nông dân, để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, liên kết sản xuất, xúc tiến đầu tư, mở rộng thị trường phát triển các sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là trái cây và hàng nông sản.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng và Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam thăm gian hàng của huyện Phú Riềng
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay7,876
  • Tháng hiện tại228,663
  • Tổng lượt truy cập2,847,911
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây