Lực lượng chức năng và tiểu thương xã Bù Nho phối hợp ngăn chặn kịp thời đám cháy.

Thứ tư - 12/10/2022 21:45 162
Lực lượng chức năng và tiểu thương xã Bù Nho phối hợp ngăn chặn kịp thời đám cháy.
Sáng 12-10, tại khu nhà ở liền kề kết hợp kinh doanh, thôn Tân Hiệp 2, xã Bù, đã xãy ra sự cố chập điện tại 3 nhà ở kết hợp buôn bán kinh doanh, trùng với thời điểm diễn ra Diễn tập phòng cháy Chữa cháy, vì vậy lực lượng chức năng đã kịp thời ứng phó không gây nhiều thiệt hại.
Theo đó, khoảng 8 giờ 40 phút, khi phát hiện khói bốc ra tại 3 cửa hàng bán quần áo và thực phẩm, thuộc tổ 2, thôn Tân Hiệp 2, xã Bù Nho, nằm ngoài khu diễn tập phòng cháy chữa cháy, người dân đã kịp thời thông báo cho lực lượng đang diễn tập. Ngay lúc này, lãnh đạo huyện Phú Riềng đã chỉ đạo các lực lượng diễn tập, sử dụng các phương tiện chuyên dụng, cùng với người dân và các tiểu thương trong khu vực phá cửa kịp thời xử lý, không để ngọn lửa bùng phát, vì vậy không có thiệt hại về người, tài sản trong các cửa hàng cũng không bị cháy. Hiện lực lượng chức năng đang thực hiện điều tra nguyên nhân. Qua sự việc, cho thấy người dân có ý thức rất cao về công tác phòng cháy, chữa cháy, nhiệt tình hỗ trợ lực lượng chức năng xử lý tình huống và bảo vệ tài sản.
Sự cố về điện là nguyên nhân hàng đầu gây cháy nổ thời gia qua, thiệt hại từ các vụ cháy là rất lớn, vì vậy việc giảm thiểu, đẩy lùi cháy nổ do điện cần sự tham gia mạnh mẽ từ người dân, cần nâng cao ý thức cảnh giác, sử dụng điện an toàn.


Lực lượng chức năng cùng với người dân kịp thời ngăn chặn đám cháy tại trung tâm Thương mại xã Bù Nho.
 
 
 
Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay8,912
  • Tháng hiện tại80,772
  • Tổng lượt truy cập2,941,772
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây