Phú Riềng tổ chức “Tết quân dân” xuân Nhâm Dần

Thứ sáu - 28/01/2022 20:48 82
Phú Riềng tổ chức “Tết quân dân” xuân Nhâm Dần
Chiều 26/1, Ban Chỉ đạo điều hành phối hợp hoạt động liên ngành vận động quần chúng huyện Phú Riềng đã tổ chức chương trình “Tết quân dân” xuân Nhâm Dần năm 2022 tại làng S’Tiêng thuộc thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng.
Tham dự chương trình có Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài; Thượng tá Đoàn Ngọc Bảy - Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện,;lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và xã Phú Riềng.
Tại đây, lãnh đạo huyện đã thông báo những thành tựu đạt được trong năm 2021 của huyện về các mặt kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng nông thôn mới… Qua đây, lãnh đạo huyện mong muốn chương trình "Tết quân dân" sẽ góp thêm phần để giúp người dân được đón tết với không khí vui tươi đầm ấm, an toàn và tiết kiệm; tạo động lực khí thế thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022 đề ra.
Chương trình đã tặng 104 phần quà (500 ngàn đồng/phần) cho hộ có hoàn cảnh khó khăn, người uy tín và gia đình chính sách của thôn. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, phát huy vai trò của hệ thống chính trị trong việc chăm lo tết cho nhân dân vùng đồng bào dân tộc khó khăn của huyện. Đồng thời, thắt chặt tình nghĩa quân - dân giữa lực lượng vũ trang huyện và nhân dân trên địa bàn./.


Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Quốc Soài trao quà cho người dân

 

Nguồn tin: Vũ Nguyện – Trần Thanh Lâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay11,263
  • Tháng hiện tại232,050
  • Tổng lượt truy cập2,851,298
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây