Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng kiểm tra các trường học tại xã Long Hưng.

Thứ tư - 28/09/2022 21:38 78
Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng kiểm tra các trường học tại xã Long Hưng.
Chiều 26-9, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam làm trưởng đoàn, đã đi kiểm tra tình hình các trường học trên địa bàn xã Long Hưng.
Đoàn đi kiểm tra tại trường mẫu giáo, tiểu học và THCS Long Hưng, nắm bắt tiến độ xây dựng các công trình trường học và tính toán phương án xây mới các phòng học, phòng chức năng, đầu tư, cải tạo các hạng mục thiết yếu... trong thời gian tới.
Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam đề nghị các phòng, ban, đơn vị phối hợp với địa phương và các trường học, khào sát diện tích đất trống, tính toán để xây dựng số lượng phòng học phù hợp, cân đối nguồn vốn, ưu tiên đầu tư các công trình, hạng mục thiết yếu, cấp thiết đảm bảo việc dạy và học. Đồng thời chú trọng các trường nằm trong lộ trình xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia. Trong quá trình xây dựng phải tính toán sát, không để trường hợp thiếu phòng học do thanh lý để xây dựng, thi công công trình phải đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến việc học về tiếng ồn và vệ sinh môi trường. Làm tốt công tác quản lý, quy hoạch đất công phục vụ giáo dục, từ đó hoàn thành tiêu chí giáo dục trong xây dựng nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới./.





Đoàn công tác kiểm tra thực tế tại các trường học trên địa bàn xã Long Hưng.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay9,281
  • Tháng hiện tại127,454
  • Tổng lượt truy cập2,988,454
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây