Lãnh đạo huyện Phú Riềng kiểm tra các trường học tại xã Bình Tân.

Thứ ba - 15/02/2022 08:53 79
Lãnh đạo huyện Phú Riềng kiểm tra các trường học tại xã Bình Tân.
Sáng 14-2, ông lưu Đức Hiền – HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện Phú Riềng cùng lãnh đạo xã đã đi kiểm tra tình hình chuẩn bị đón học sinh trở lại học trực tiếp tại các trường trên địa bàn xã Bình Tân.
Trao đổi với Đoàn kiểm tra, Ban giám hiệu trường THCS Lý Tự Trọng cho biếtsỉ số học sinh các lớp 7,8,9 đến lớp cơ bản đầy đủ, một số trường hợp vắng vì lý do sức khỏe hoặc có người thân là F0. Nhà trường vẫn duy trì nghiêm việc yêu cầu học sinh mang khẩu trang, đo thân nhiệt, khử khuẩn tay... Bên cạnh việc phổ biến kiến thức mới theo chương trình, giáo viên các bộ môn cũng chú trng ôn lại kiến thức trong thời gian học sinh học online, trao đổi, nắm bắt tâm tư của học sinh để kịp thời tháo gỡ, giúp các em có một tâm thế ổn định, trở lại học trực tiếp an toàn, hiệu quả. Đối với học sinh lớp 6, nhà trường vẫn duy trì học online theo quy định.
Đoàn cũng tiến hành kiếm tra công tác chuẩn bị đón học sinh trở lại học trực tiếp tại trường tiểu học Lê Văn Tám và trường mẫu giáo Hướng Dương. Theo đó, các trường đã làm tốt công tác vệ sinh, khử khuẩn; cơ sở vật chất đầy đủ, các điều kiện đều đảm bảo, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường học ngay sau khi có thông báo.
Qua kiểm tra, Phó Chủ tịch HĐND huyện Lưu Đức Hiền yêu cầu xã Bình Tân và Ban Giám hiệu các trường học tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch. Có phương án xử lý trong trường hợp có học sinh là F0; tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh cho giáo viên, học sinh; phối hợp chặt chẽ với phụ huynh theo dõi tình hình sức khỏe của con em mình. Chú trọng việc ôn lại kiến thức cho học sinh trong quá trình dạy học.


Đoàn công tác kiểm tra tình hình dạy và học tại trường THCS Lý Tự Trọng.

Học sinh trường THCS Lý Tự Trọng đến lớp tương đối đầy đủ.

Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị đón học sinh trở lại học trực tiếp tại trường tiểu học Lê Văn Tám.

Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị đón học sinh trở lại học trực tiếp tại trường mấu giáo Hướng Dương.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay3,109
  • Tháng hiện tại223,896
  • Tổng lượt truy cập2,843,144
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây