Lãnh đạo huyện Phú Riềng thăm, tặng quà người cao tuổi xã Phú Trung và xã Phước Tân.

Thứ tư - 28/09/2022 21:37 74
Lãnh đạo huyện Phú Riềng thăm, tặng quà người cao tuổi xã Phú Trung và xã Phước Tân.
Sáng 27-9, huyện Phú Riềng tổ chức Đoàn đi thăm hỏi, tặng quà cho người cao tuổi trên địa bàn 2 xã: Phước Tân, Phú Trung nhân ngày Quốc tế người cao tuổi 1-10.
Tại thôn Bình Trung, xã Phước Tân: UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Bùi Văn Hiếu cùng lãnh đạo các phòng, ban, đã đi thăm, tặng quà các cụ Thị Uốn, Thị K Rơ cùng 102 tuổi.
Tại xã Phú Trung: UV BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Lan Anh đã thăm, trao quà cho các cụ: Hoàng Thị Tâm, 90 tuổi; Hà thị Chót, 108 tuổi cùng ngụ thôn Phú Nghĩa; cụ Trần Thị Chánh, 90 tuổi, thôn Phú Tâm và cụ Lê Thị Thêm, 106 tuổi ngụ thôn Phú Bình.
Đến thăm các gia đình, lãnh đạo huyện Phú Riềng và các thành viên, đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống và sinh hoạt của các cụ. Đồng thời trao tặng quà, động viên và chúc các cụ luôn giữ gìn sức khỏe. Mong muốn các gia đình và địa phương quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần để các cụ được sống vui, khỏe mạnh, là tấm gương sáng trong việc tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, góp phần xây dựng huyện Phú Riềng ngày càng văn minh, nghĩa tình./.




UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Bùi Văn Hiếu cùng lãnh đạo các đơn vị thăm, tặng quà người cao tuổi xã Phước Tân.




UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nguyễn Thị Lan Anh cùng lãnh đạo các đơn vị thăm, tặng quà người cao tuổi xã Phú Trung.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay4,508
  • Tháng hiện tại76,368
  • Tổng lượt truy cập2,937,368
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây