UBND xã Bù Nho thăm hỏi gia đình bị sét đánh gây thiệt hại tài sản

Thứ năm - 25/08/2022 21:06 75
UBND xã Bù Nho thăm hỏi gia đình bị sét đánh gây thiệt hại tài sản
Ngày 23/8/2022, UBND xã Bù Nho cùng Chi bộ, Ban thôn đã đến thăm, động viên và hỗ trợ gia đình bị sét đành làm hư hại tài sản tại thôn Tân Long, xã Bù Nho.
Vào thời điểm trên mưa lớn kèm sấm sét đã khiến gia đình ông Nguyễn Văn Hưng sinh năm 1969, thôn Tân Long, xã Bù Nho bị sét đánh gây hư hại toàn bộ đường dây điện, tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy lọc nước, tổng thiệt hại ước khoảng 30 triệu đồng.


Ông Bạch Công Lợi – Chỉ huy trưởng BCH quân sự xã, Phó ban phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn xã Bù Nho thăm hỏi động viên gia đình bị thiệt hại tài sản.
Nhận được tin báo, ngay trong đêm UBND xã, Chi bộ, Ban thôn đã đến thăm hỏi, động viên và bước đầu hỗ trợ 1 triệu đồng cho gia đình ông Hưng nhằm chia sẻ những khó khăn của gia đình bị thiệt hại do mưa bão gây ra, đồng thời động viên gia sớm khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống và khuyến cáo bà con nhân dân hết sức lưu ý trước diễn biến bất thường của thời tiết như hiện nay trong thời điểm vào mùa mưa đặc biệt đối với các hệ thống có thiết bị điện tránh thiệt hại về tài sản và người. Xúc động trước sự quan tâm, chia sẻ nhanh và kip thời của chính quyền địa phương, gia đình ông Hưng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo UBND xã Bù Nho và Chi bộ, Ban thôn Tân Long đã luôn đồng hành cùng nhân dân khi khó khăn.
Ngoài ra, Ban chỉ huy quân sự xã cũng hỗ trợ 500 ngàn đồng cho gia đình có quân nhân nhập ngũ gặp khó khăn là Nguyễn Văn Sang (con trai ông Nguyễn Văn Hưng) nhập ngũ đầu năm 2022.


Ông Phạm Xuân Huấn – Phó Chỉ huy trưởng BCH quân sự xã đến thăm gia đình em Nguyễn Văn Sang nhập ngũ đầu năm 2022 bị thiệt hại tài sản do sấm sét.
Được biết, vào thời điểm trên cũng có 4 gia đình xung quanh bị ảnh hưởng do sét đánh, hệ thống đường dây điện và các thiết bị trong gia đình đều không hoạt động được.

Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay4,731
  • Tháng hiện tại122,904
  • Tổng lượt truy cập2,983,904
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây