Xã Phú Riềng tổ chức “Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng xã Phú Riềng năm 2022”

Thứ năm - 07/07/2022 21:04 216
Xã Phú Riềng tổ chức “Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng xã Phú Riềng năm 2022”
Từ ngày 06/07 – 07/07/2022 tại sân Trung tâm văn hóa thể thao Phú Riềng diễn ra “Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng xã Phú Riềng năm 2022” do Ban chỉ đạo hè xã Phú Riềng  tổ chức, thu hút trên 100 vận động viên “nhí” từ 10 đến 13 tuổi tham gia. Đây là một trong những hoạt động hè sôi nổi, vui tươi về thể chất và tinh thần dành cho các em thiếu nhi trong mùa hè năm nay. 
Tại buổi khai mạc ông Nguyễn Đức Đại – Phó Chủ tịch UBND xã đã khẳng định: giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng xã Phú Riềng năm 2022 là dịp duy trì và đẩy mạnh rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo sân chơi cho các em thiếu nhi trong thời gian hè. Xây dựng cho các em thiếu nhi thường xuyên tập luyện và thi đấu thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện. Giải bóng đá nhằm phát triển và tuyển chọn thiếu nhi tài năng bổ sung vào lực lượng thiếu nhi có năng khiếu bóng đá của xã để tham dự giải bóng đá cấp huyện. Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng nhận cờ lưu niệm và bước vào các trận thi đấu đầy hào hứng, quyết liệt trong sự cổ vũ nhiệt tình của các bậc phụ huynh và các đơn vị dự thi từ 11 thôn trên địa bàn xã.
Kết quả: Đội bóng của thôn Phú Cường đã xuất sắc giành chức vô địch của giải đấu; giải nhì thuộc về thôn Phú Vinh; giải ba thôn Phú Hoà và giải khuyến khích thuộc về thôn Phú Tân.
BTC giải bóng đá trao giải cho các đội bóng


Nguồn tin: Nguyễn Trang

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập108
  • Hôm nay12,312
  • Tháng hiện tại94,691
  • Tổng lượt truy cập2,955,691
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây