KHU DÂN CƯ THÔN 1, XÃ LONG HÀ 10 NĂM LIỀN ĐẠT KHU DÂN CƯ VĂN HÓA.

Thứ hai - 21/11/2022 23:08 125
KHU DÂN CƯ THÔN 1, XÃ LONG HÀ 10 NĂM LIỀN ĐẠT KHU DÂN CƯ VĂN HÓA.
Chiều tối 18-11, khu dân cư thôn 1, xã Long Hà tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, ra mắt mô hình thanh niên xung kích phòng chồng tội phạm và khánh thành đường giao thông nông thôn mới tổ 2-3. TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa; UV BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Phú Riềng Phan Văn Dần, lãnh đạo xã Long Hà, Ban thôn 1 và đông đảo bà con nhân dân cùng dự.
Thôn 1, xã Long Hà có 301 hộ với 1.230 nhân khẩu, thời gian qua, nhân dân luôn tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào xây dựng nông thôn mới, năm 2022, đã đóng góp hơn 1 tỉ đồng làm mương thoát nước và sửa đường, trung bình mỗi năn vận động khoảng 50 phần quà tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thu nhập bình quân đầu người trong thôn đạt từ 35 đến 50 triệu đồng/người/năm. Các phong trào văn hóa, văn nghệ phát triển mạnh; 98,7% hộ đạt gia đình văn hóa, khu dân cư 10 năm liên tục đạt khu dân cư văn hóa. Thôn được chọn là đơn vị điểm trong phong trào toàn dân giữ gìn an ninh trật tự của huyện Phú Riềng....
Tại ngày hội, TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa cùng Thượng tá Phan Văn Dần- Trưởng Công an huyện đã gửi tặng những phần quà đến lực lượng trong mô hình thanh niên xung kích phòng chống tội phạm của thôn. Dịp này Công an huyện Phú Riềng và Ban thôn đã cũng 15 phần quà, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn
Năm 2022, khu dân cư thôn 1 vinh dự được nhận giấy khen vì có thành tích 10 năm liền đạt danh hiệu khu dân cư văn hóa; nhiều gia đình tiêu biểu có thành tích trong các phong trào, được UB MTTQ VN huyện và UBND xã Long Hà tặng giấy khen.


TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa tặng hoa chúc mừng ngày hội khu dân cư thôn 1.

Khu dân cư thôn 1, xã Long Hà được nhận danh hiệu khu dân cư văn hóa 10 năm liên tục.


TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa tặng quà cho lực lượng trong mô hình thanh niên xung kích phòng chồng tội phạm thôn 1.

Thượng tá Phan Văn Dần- trưởng Công an huyện tặng quà cho lực trong mô hình thanh niên xung kích phòng chống tội phạm thôn 1.


Các gia đình tiêu biểu có thành tích tốt trong các phong trào được tặng giấy khen.


Công an huyện Phú Riềng và Ban thôn tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:
 Sửa

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay9,255
  • Tháng hiện tại230,042
  • Tổng lượt truy cập2,849,290
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây