Huyện Phú Riềng họp mặt ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - trao giải Hội thi trực tuyến văn nghệ quần chúng và cắm hoa .

Thứ hai - 07/03/2022 21:31 72
Huyện Phú Riềng họp mặt ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - trao giải Hội thi trực tuyến văn nghệ quần chúng và cắm hoa .
Chiều 4-3, Hội LHPN huyện Phú Riềng tổ chức Họp mặt nhân kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2022) và 1982 năm Ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng; trao giải Hội thi trực tuyến văn nghệ quần chúng và cắm hoa. Các đồng chí: Nguyễn Thị Lan Anh – UVBTVTrưởng Ban Tuyên giáoGiám đốc Trung tâm Chính trị huyện, Nguyễn Thị Thanh – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng dự.
Những năm qua, Hội LHPN huyện Phú Riềng đã triển khai nhiều phong trào, hoạt động thiết thực hướng đến mục tiêu tập hợp, tuyên truyền, vận động các tầng lớp phụ nữ trong huyện thực hiện nhiệm vụ chính trị, KT-XH của đơn vị, địa phương và của Hội. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, năm 202Hội LHPN huyện Phú Riềng đã tập trung định hướng các giải pháp, chỉ tiêu nhiệm vụ phù hợp với tình hình thực tế, nhằm thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Xây dựng tổ chức hội vững mạnh, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền”, hoạt động hỗ trợ “Phụ nữ khởi nghiệp”, xây dựng và nhân rộng các mô hình phụ nữ phát triển kinh tế. Triển khai sâu rộng nhiều chương trình, cuộc vận động, cụ thể hóa thành các phong trào thi đua sôi nổi, phát huy khả năng của phụ nữ trên nhiều lĩnh vực.
Sau khi ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 182 năm Cuộc khởi nghĩa Hai bà trưng. Ban tổ chức đã lồng ghép công bố và trao giải Hội thi trực tuyến “Tiếng hát từ ngôi nhà phái đẹp” và cắm hoa với chủ đề “Người phụ nữ tôi yêu”. Sau hơn 1 tháng triển khai, Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cơ sở hội, các tổ chức công đoàn và Hội viên Phụ nữ, qua đó có 81 tác phẩm dự thi với nhiều thể loại, được đánh giá có sự đầu tư kỹ lưỡng về cả nội dung, hình thức, chỉnh chu trong từng tiết mục. Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và các giải phụ cho từng thể loại.


HUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Riềng, Nguyễn Thị Thanh ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1982 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng.

Các đại biểu dự buổi hợp mặt.


Ban tổ chức trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích tại Hội thi trực tuyến văn nghệ quần chúng và cắm hoa.
Các đại biểu dự buổi họp mặt chụp hình lưu niệm.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay3,271
  • Tháng hiện tại121,444
  • Tổng lượt truy cập2,982,444
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây