Ngân hàng chính sách huyện giải ngân cho 14 hộ vay xã Long Tân

Thứ tư - 13/07/2022 20:49 72
Ngân hàng chính sách huyện giải ngân cho 14 hộ vay xã Long Tân
Ngày 13/07/2022, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Phú Riềng tổ chức phiên giao dịch tại xã Long Tân. Trong phiên giao dịch đơn vị đã giải ngân cho 14 hộ vay vốn, số tiền 640 triệu đồng thuộc chương trình vay Hộ mới thoát nghèo để phát triển kinh tế; cho vay chương trình Nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn để đào giếng, xây nhà vệ sinh; giải quyết việc làm; doanh số thu nợ 689 triệu đồng, thu lãi 322 triệu đồng; nhận tiền gửi tiết kiệm thông qua tổ tiết kiệm và vay vốn 245 triệu đồng.
Hình ảnh phiên giao dịch tại xã Long Tân
Cùng với việc cho vay ưu đãi, NHCSXH còn thực hiện nghiệp vụ tiết kiệm giúp bà con vay vốn có thể gửi tiền tiết kiệm để dành dụm đóng lãi, trả tiền nợ gốc khi đến hạn ngay tại nhà thông qua Tổ trưởng Tổ tiết kiệm vay vốn. Đến nay, đã có 913 hộ vay thuộc 18 tổ tiết kiệm và vay vốn trên địa bàn xã đã tham gia gửi tiền với tổng số tiền là 2.424 triệu đồng.
Tại phiên giao dịch, NHCSXH đã chủ trì cuộc họp giao ban với cấp ủy, chính quyền địa phương; các hội đoàn thể nhận ủy thác; các ban quản lý tổ TK&VV, cùng các hộ vay có mặt tại phiên giao dịch. Phiên họp được nghe báo cáo các mặt làm được, chưa làm được của các hội đoàn thể nhận ủy thác, các tổ TK&VV và ý kiến chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương. Các vấn đề liên quan đến cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn xã đã được NHCSXH phối hợp giải quyết triệt để
Hoạt động của tổ giao dịch lưu động tại xã vào các ngày cố định trong tháng đã góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, góp phần thực hiện tốt các chính sách về giảm nghèo và an sinh xã hội ở địa phương.

Nguồn tin: Huy Hoàng:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay3,451
  • Tháng hiện tại85,830
  • Tổng lượt truy cập2,946,830
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây