Huyện Phú Riềng khai mạc trưng bày với chủ đề: “Phú Riềng đỏ - Niềm tin sáng mãi”

Thứ ba - 02/08/2022 22:18 121
Huyện Phú Riềng khai mạc trưng bày với chủ đề: “Phú Riềng đỏ - Niềm tin sáng mãi”
Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 7 năm thành lâp huyện Phú Riềng (1/8/2015-1/8/2022), sáng nay,1-8 huyện Phú Riềng đã tổ chức khai mạc trưng bày với chủ đề: “Phú Riềng đỏ - Niềm tin sáng mãi”. TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài; Phó Bí thư, Chủ tịch UBDN huyện Phú Riềng Lê Anh Nam cùng lãnh đạo Huyện ủy- HĐND- UBND- UB MTTQ VN, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Phú Riềng cùng dự và tham quan.
Sau gần một thế kỷ hình thành, hơn 7 năm xây dựng và phát triển trong tình hình mới, huyện Phú Riềng đã có những thành tựu đáng kể trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương, kể cả trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa qua. Chuyên đề trưng bày lần này được thực hiện từ ngày 01/8 đền hết ngày 05/9/2022 với hơn 200 hình ảnh, tư liệu và gần 50 hiện vật có giá trị gắn với lịch sử địa phương, nhằm truyền tải 03 nội dung gồm: Phú Riềng đầu thế kỷ 20; Sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào công nhân cao su; Phú Riềng trong quá trình hội nhập và phát triển.
          Qua những hình ảnh, hiện vật trên sẽ tái hiện và minh chứng về sự phát triển đi lên của huyện nhà giúp cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân có cái nhìn toàn cảnh về quá trình hình thành, phát triển của mảnh đất, con người Phú Riềng qua các thời kỳ. Từ đó tiếp tục kế thừa, phát huy tinh thần “Phú Riềng Đỏ” năm xưa để cùng chung tay xây dựng huyện nhà ngày càng vững mạnh về chính trị, giàu về kinh tế, đẹp về VH-XH, mạnh về quốc phòng an ninh và đặc biệt là thực hiện tốt công tác phòng, chồng dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới.


Đồng chí Bùi Văn Hiếu- UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện phú Riềng phát biểu khai mạc trưng bày.

Các đại biểu dự khai mạc trưng bày.


Các đại biểu nghe thuyết minh viên thuyết trình về các hiện vật và hình ảnh.





Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Phú Riềng tham quan khu trưng bày.
Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay9,058
  • Tháng hiện tại137,080
  • Tổng lượt truy cập2,998,080
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây