Trường THCS Bù Nho tổ chức hội thi kể chuyện theo sách

Thứ ba - 18/10/2022 21:30 229
Trường THCS Bù Nho tổ chức hội thi kể chuyện theo sách
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 17-10, Trường THCS Bù Nho tiếp tục tổ chức hội thi kể chuyện theo sách năm học 2022- 2023. Hội thi được sẽ được kể vào thứ 2 hàng tuần từ ngày 3/10 đến 15/11.
Các em học sinh đến từ 26 lớp đã tham gia hội thi kể những câu chuyện về tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, các tấm gương anh hùng, các tấm gương người tốt việc tốt, guơng vượt khó học tốt. Nhiều tiết mục được các em lồng ghép kể chuyện dưới hình thức sân khấu hóa, các tiết mục phụ họa, sử dụng nhạc nền phù hợp với nội dung câu chuyện.
Thông qua hội thi tạo môi trường cho đội viên, thiếu niên nhi đồng học tập, rèn luyện về đạo đức, lối sống, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu Bác Hồ. Khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách, tôn vinh giá trị của sách, xây dựng văn hóa đọc trong trường, khơi dậy niềm đam mê đọc sách, góp phần hoàn thiện nhân cách, đạo đức, có thêm động lực phấn đấu, nuôi dưỡng ước mơ cho tương lai của các em học sinh.


Sân khấu hóa đươc các em học sinh lồng ghép vào những câu chuyện
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay3,304
  • Tháng hiện tại224,091
  • Tổng lượt truy cập2,843,339
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây