Tập huấn nâng cao kiến thức cho cán bộ phụ trách công tác Hội nạn nhân chất độc Da cam huyện Phú Riềng.

Thứ năm - 17/03/2022 21:21 63
Tập huấn nâng cao kiến thức cho cán bộ phụ trách công tác Hội nạn nhân chất độc Da cam huyện Phú Riềng.
Ngày 16/3, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Bình Phước phối hợp với Hội trợ giúp người khuyết tật Việt Nam (Chi nhánh Bình Phước) tổ chức lớp tập huấn nâng cao kiến thức cho Cán bộ phụ trách công tác Hội nạn nhân chất độc Da cam và hội viên huyện Phú Riếng. Bà Mai Thị Kim Hoàng - Thạc sỹ Điều phối viên cấp tỉnh, Hội trợ giúp người khuyết tật Việt Nam (Chi nhánh Bình Phước) đến dự chỉ đạo và tham gia báo cáo tại Hội nghị. Ông Nguyễn Ngọc Lợi – Cán bộ giám sát về  giới, hội trợ giúp người khuyết tật Việt Nam. Ông Hồ Viết Trung - UVBCH Tỉnh hội, Chủ tịch Hội NNCĐ Da cam huyện Phú Riềng và 30 học viên tham gia lớp tập huấn.
Tại buổi tập huấn bà Mai Thị Kim Hoàng- Điều phối viên cấp tỉnh, Hội trợ giúp người khuyết tật Việt Nam (Chi nhánh Bình Phước) đã giới thiệu, hướng dẫn cho học viên về nội dung Phòng chống bạo lực Giới cho người khuyết tật là Nạn nhân Da cam. Bác sỹ Phan Văn Nghĩa- Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bình Phước triển khai kỹ thuật chăm sóc các hoạt động hàng ngày cho người khuyết tật.


Hình ảnh tại lớp tập huấn
Thông qua hoạt động nhằm giúp mọi người chăm sóc tốt hơn cho người khuyết tật dựa trên sự khác biệt về giới giữa nam và nữ và các vấn đề nhạy cảm giới trong chăm sóc người khuyết tật. Cũng tại buổi tập huấn các giảng viên đã trả lời một số câu hỏi, những vướng mắc về chế độ chính sách, trợ cấp đối với người khuyết tật cũng như các vấn đề liên quan đến những vấn đề nhạy cảm giới trong chăm sóc người khuyết tật và kỹ thuật chăm sóc các hoạt động hàng ngày của người khuyết tật.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm- Nguyễn Nguyệt

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay9,490
  • Tháng hiện tại81,350
  • Tổng lượt truy cập2,942,350
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây