Lãnh đạo huyện Phú Riềng thăm, tặng quà người có công tại xã Bình Sơn nhân kỷ niệm ngày thương binh, liệt sỹ 27-7

Thứ năm - 21/07/2022 20:40 121
Lãnh đạo huyện Phú Riềng thăm, tặng quà người có công tại xã Bình Sơn nhân kỷ niệm ngày thương binh, liệt sỹ 27-7
Tiếp tục các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa nhân dịp 27/7, chiều 18-7, đồng chí Lưu Đức Hiền - HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo xã Bình Sơn đã thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Bình Sơn.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh 4/4 Lê Hải Hồi, tại thôn Phú Châu; bà Nguyễn Thị Chiến, vợ liệt sĩ, tại thôn Phú Châu; thương binh 2/4 Nguyễn Hữu Lập, thôn Bình Điền.
Tại đây, HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện Phú Riềng Lưu Đức Hiền đã bày tỏ lòng biết ơn của các cấp uỷ Đảng chính quyền đối với các anh hùng liệt sỹ, Thương bệnh binh đã anh dũng chiến đấu để bảo vệ độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng thời, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các gia đình. Đồng thời mong muốn các thương binh và gia đình gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương, vận động con cháu học tập, lao động, phát triển đời sống.
Dịp này Đoàn gửi quà của Trung ương và huyện Phú Riềng đến các gia đình. Đây là 1 sự quan tâm kịp thời của cấp ủy, chính quyền nhân kỷ niệm 75 năm, ngày thương binh -  liệt sỹ 27-7.


Đồng chí Lưu Đức Hiền- HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện Phú Riềng thăm hỏi, tặng quà cho các thương, bệnh binh, người có công trên địa bàn xã Bình Sơn.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay7,294
  • Tháng hiện tại135,316
  • Tổng lượt truy cập2,996,316
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây