Phú Riềng hoàn thành công tác Đại hội Đoàn cấp cơ sở

Thứ hai - 23/05/2022 17:58 62
Phú Riềng hoàn thành công tác Đại hội Đoàn cấp cơ sở
Tính đến hết ngày 19/5, 100% các cơ sở Đoàn trực thuộc đã tổ chức thành công Đại hội đúng tiến độ, đảm bảo về nguyên tắc theo Điều lệ Đoàn. Việc chỉ đạo Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2022- 2027 được Ban Thường vụ Huyện đoàn quan tâm và chỉ đạo sát sao đối các cơ sở với việc xây dựng và ban hành các kế hoạch, hướng dẫn chỉ đạo các cơ sở Đoàn. Công tác tuyên truyền cho Đại hội Đoàn các cấp được Ban Thường vụ Huyện đoàn và các cơ sở Đoàn chú trọng và triển khai bằng nhiều hình thức tuyên truyền trên hệ thống các kênh thông tin như: mạng xã hội, băng rôn, khẩu hiệu… đến đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên và toàn xã hội được biết về ý nghĩa, tinh thần, các nội dung cơ bản của Đại hội. Từ đó tạo sự quan tâm, ủng hộ, cổ vũ cho Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Nhìn chung, công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội tại các đơn vị được chuẩn bị chu đáo; đặc biệt là công tác chuẩn bị văn kiện, nhân sự cho nhiệm kỳ mới đúng theo cơ cấu, số lượng, thể hiện được vai trò nòng cốt tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ mới. Nội dung báo cáo chính trị góp ý dự thảo được tiến hành nghiêm túc, rộng rãi đối tượng, phát huy tối đa trí tuệ của toàn Đoàn.
Về nhân sự Đại hội, 100% cơ sở Đoàn giới thiệu nhân sự và tiến hành bầu nhân sự tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ đảm bảo đúng quy định, đảm bảo về cơ cấu. Việc chỉ đạo, lựa chọn đơn vị cơ sở thực hiện Đại hội điểm đã được thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra; 100% Chi đoàn Khối hành chính sự nghiệp và lực lượng vũ trang tổ chức bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội.
Với tinh thần chủ động, tích cực và quyết tâm chính trị cao, hiện Ban Thường vụ Huyện Đoàn đang chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phú Riềng lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 – 2027 trong thời gian tới.


Ra mắt BCH đoàn xã Long Hà nhiệm kỳ mới


Ra mắt BCH đoàn xã Phú Trung nhiệm kỳ mới
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay3,095
  • Tháng hiện tại74,955
  • Tổng lượt truy cập2,935,955
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây