Bù Nho cấp 2000 màn miễn phí cho cho người lao động trên địa bàn xã

Thứ sáu - 03/06/2022 18:13 127
Bù Nho cấp 2000 màn miễn phí cho cho người lao động trên địa bàn xã
Ngày 02/6/2022, UBND xã Bù Nho đã phối hợp cùng Trạm y tế, các ban ngành đoàn thể tổ chức cấp 2000 chiếc màn miễn phí cho các đối tượng là người dân đi rừng, ngủ rẫy, dân tộc thiểu số, hộ cận nghèo, vùng sâu, vùng xa trên địa bàn xã.

Trao tặng màn cho người dân đi rừng, ngủ rẫy tại thôn Tân Phú
 Trên địa bàn xã Bù Nho trong thời gian gần đây đã xảy ra các ổ dịch sốt xuất huyết (SXH) với 12 người dân mắc phải. Ngành Y tế cùng các đơn vị có liên quan đang tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống bệnh sốt rét, sốt xuất huyết nhằm khống chế không để dịch lớn sảy ra trên địa bàn xã; Giảm tỷ lệ tử vong do sốt suất huyết Dengue, sốt rét và các bệnh truyền nhiễm.
Trước thực trạng này, để bệnh sốt rét, sốt xuất huyết không phát triển thành dịch trên diện rộng tại địa bàn xã, UBND xã Bù Nho đã phối hợp cùng Trạm y tế, các ban ngành đoàn thể tổ chức cấp 2000 chiếc màn miễn phí cho các đối tượng là người dân đi rừng, ngủ rẫy, dân tộc thiểu số, cận nghèo trên địa bàn xã; Phát hơn 2.000 tờ rơi tuyên truyền với các nội dung về phòng, chống bệnh sốt rét, sốt xuất huyết. Thông qua đó đã tuyên truyền đến các hộ dân trên địa bàn xã về các biện pháp phòng, chống bệnh sốt rét, sốt xuất huyết trong mùa mưa năm 2022.


Hướng dẫn, kiểm soát vật chứa nước có loăng quăng tại hộ gia đình
Nguồn tin: Nguyễn Dung:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay146
  • Tháng hiện tại82,525
  • Tổng lượt truy cập2,943,525
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây