Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực hưởng ứng chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 do UBND huyện phát động.

Thứ ba - 05/07/2022 21:14 106
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực hưởng ứng chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 do UBND huyện phát động.
Sáng 4-7, tại Trung tâm hành chính huyện Phú Riềng, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện đã tích cực hưởng ứng chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 do UBND huyện phát động.
Sau khi thực hiện Lễ chào cờ đầu tuần, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã thực hiện các bước đo thân nhiệt, viết tờ khai, kiểm tra huyết áp, tiêm vắc xin và nhập dữ liệu. TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN huyện là những người đầu tiên tiêm vắc xin Covid 19 mũi tăng cường. Đợt này cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Phú Riềng phần lớn là tiêm mũi thứ 4.
Vắc xin được khẳng định là “Vũ khí” chiến lược trong phòng, chống dịch Covid-19. Hiện nay biến thể BA.5 đã xâm nhập vào nước ta, dịch Covid-19 tuy đã kiểm soát, nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ bùng phát. Do vậy việc tiêm vắc xin tăng cường và tiêm mũi nhắc lại là rất cần thiết. Huyện Phú Riềng đã phát động chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 từ ngày 01/7 và được đông đảo nhân dân hưởng ứng, thời điểm này 10 xã đồng loạt ra quân tiêm vắc xin tại các nhà văn hóa thôn./.


TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng, Nguyễn Thị Xuân Hòa tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi thứ 4.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam thực hiện tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi thứ 4

Ngay từ sáng sớm, đông đảm cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Phú Riềng đã đến điểm tiêm thực hiện các bước tiêm chủng.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay15,976
  • Tháng hiện tại143,998
  • Tổng lượt truy cập3,004,998
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây