Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số

Thứ sáu - 24/11/2023 13:21 425
Ngày 23 - 11, HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Trúc cùng chính quyền địa phương đã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho 2 hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn về nhà ở cho chị Thị Hương (thôn Bình Trung, xã Phước Tân) và chị Thị Hoa (thôn 6, xã Long Tân).
 
Ông Nguyễn Văn Trúc cùng chính quyền địa phương đã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho chị Thị Hương
 
Ông Nguyễn Văn Trúc cùng chính quyền địa phương đã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho chị Thị Hoa

Thực hiện Kế hoạch số 150 của Huyện ủy Phú Riềng về triển khai thực hiện xây dựng và cải tạo, sửa chữa nhà ở cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện năm 2023 theo Chương trình hành động số 27-CTr/HU, ngày 27/7/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã vận động, cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn ngành hỗ trợ 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Mỗi căn nhà được hỗ trợ 56 triệu đồng, trong đó đợt 1 sẽ giao trước mỗi hộ 45 triệu đồng, sau khi hoàn thành sẽ bàn giao số tiền còn lại. Gia đình Thị Hương đóng góp thêm 30 triệu đồng; gia đình Thị Hoa đóng góp thêm 45 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà khang trang hơn.
Được biết, gia đình Thị Hoa và Thị Hương đều thuộc diện hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, sống trong căn nhà tạm bợ. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền các cấp đến các đối tượng nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, nhằm động viên giúp đỡ các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống./.
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay11,292
  • Tháng hiện tại139,314
  • Tổng lượt truy cập3,000,314
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây