Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Phú Riềng giải ngân vốn vay cho 23 hộ vay trên địa bàn xã Bù Nho.

Thứ ba - 14/06/2022 21:54 92
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Phú Riềng giải ngân vốn vay cho 23 hộ vay trên địa bàn xã Bù Nho.
Vừa qua, tại UBND xã Bù Nho, Ngân hàng CSXH huyện Phú Riềng đã tổ chức giải ngân  627 triệu đồng cho các Hội viên Phụ nữ, Nông dân trên địa bàn xã Bù Nho.

NHCSXH huyện đã giải ngân nguồn vốn giải quyết việc làm, nước sạch và vệ sinh môi trường
Tại buổi giao dịch, NHCSXH huyện đã giải ngân nguồn vốn giải quyết việc làm, nước sạch và vệ sinh môi trường cho 23 hộ vay với số tiền 627 triệu đồng, nâng tổng dư nợ toàn xã đến nay lên gần 627 tỷ đồng với 618 hộ vay. Đợt giải ngân lần này dành cho các đối tượng là hộ hội viên Phụ nữ, nông dân có nhu cầu vay để giải quyết việc làm, khai thác, xử lý  và cung cấp nước. Qua đó, đã góp phần cho người dân có nguồn vốn tín dụng vay ưu đãi để phát triển sản xuất kinh doanh, tạo thêm nhiều việc làm tại địa phương, cải thiện kinh tế hộ gia đình tiến đến thoát nghèo..
Song song việc giải ngân dự án mới, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện còn họp giao ban với chính quyền  địa phương và các tổ chức hội đoàn thể nhận ủy thác, các tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn của xã để lắng nghe, giải đáp những vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cũng như trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Lãnh đạo ngân hàng, lãnh đạo UBND xã đã quán triệt về mục đích nguồn vốn vay, yêu cầu và hướng dẫn hộ vay sử dụng vốn phải đúng mục đích, tham gia sinh hoạt tổ theo định kỳ, có kế hoạch trả nợ gốc, lãi và gửi tiết kiệm phù hợp, đồng thời phải trả nợ đúng thời gian cam kết tránh trường hợp nợ quá hạn.


Ngân hàng Chính sách xã hội huyện còn họp giao ban với chính quyền địa phương
Nguồn tin: Nguyễn Dung:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay14,534
  • Tháng hiện tại96,913
  • Tổng lượt truy cập2,957,913
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây