Giải ngân 985 triệu đồng cho hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn của huyện Phú Riềng

Thứ hai - 28/03/2022 21:11 91
Giải ngân 985 triệu đồng cho hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn của huyện Phú Riềng
Vửa qua, Hội LHPN huyện Phú Riềng phối hợp với Hội LHPN tỉnh đã giải ngân nguồn vốn của Chương trình hỗ trợ phụ nữ giảm nghèo cho hội viên xã Bình Sơn, xã Bù Nho, xã Phú Riềng - huyện Phú Riềng. Tham dự giải ngân có bà Nguyễn Thị Thu – Phó Ban Kinh tế, gia đình và xã hội tỉnh, cùng đại diện Hội LHPN huyện, xã tham dự.
Trong đợt này, Đoàn đã tiến hành giải ngân 985 triệu đồng cho 85 chị em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu phát triển kinh tế. Với mỗi suất vay từ 10 và 15  triệu đồng, lãi suất 1%/tháng trên dư nợ giảm dần. Sau 12 tháng, Hội LHPN sẽ thu hồi nguồn vốn và luân chuyển cho hội viên phụ nữ khác trên địa bàn huyện vay khi có nhu cầu.


Tổ công tác giải ngân vốn vay cho hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn tại xã Phú Riềng

Với số vốn này giúp cho chị em phụ nữ có điều kiện để trồng trọt, chăn nuôi và buôn bán nhỏ lẻ để phát triển kinh tế gia đình. Tuy số tiền hỗ trợ cho mỗi hộ vay không nhiều, nhưng các hội viên rất phấn khởi vì nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ các cấp hội, qua đó giúp cho các gia đình hội viên phụ nữ giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống có điều kiện phát triển kinh tế, vươn lên cải thiện đời sống gia đình.

Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay11,853
  • Tháng hiện tại232,640
  • Tổng lượt truy cập2,851,888
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây