Các cấp, ngành và chính quyền xã Long Hưng cần thường xuyên quan tâm công tác chăm sóc sức khỏe cho đảng viên cao tuổi Đảng

Thứ bảy - 11/06/2022 21:59 257
Các cấp, ngành và chính quyền xã Long Hưng cần thường xuyên quan tâm công tác chăm sóc sức khỏe cho đảng viên cao tuổi Đảng
Đó là yêu cầu của Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa trong chuyến công tác thăm và tặng quà các đảng viên Huy hiệu Đảng trên địa bàn xã Long Hưng vào sáng nay 10-6. Tham gia cùng đoàn có lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện và xã Long Hưng.
Theo đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng đoàn công tác đã tới thăm đảng viên Huy hiệu 55 tuổi Đảng, cựu Chiến sĩ Điện Biên, nguyên Chủ tịch UBND xã Long Hưng: Mai Đức Nhương và Ngô Văn Mộc (thuộc Đảng bộ xã Long Hưng).
Thay mặt đoàn, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đã ân cần hỏi thăm, sức khỏe, động viên tinh thần các đồng chí Huy hiệu Đảng. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, tiếp tục các đảng viên cao tuổi Đảng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kỳ, tích cực đóng góp ý kiến cho công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương. Mong muốn các đảng viên cao tuổi Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, kinh nghiệm, tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình và thôn, xóm chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hăng say lao động đóng góp cho sự phát triển chung của quê hương Phú Riềng ngày càng giàu mạnh, văn minh.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đề nghị các cấp, ngành, chính quyền địa phương làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên quan tâm, chăm lo, động viên và tạo điều kiện, nhất là công tác chăm sóc sức khỏe cho đảng viên cao tuổi Đảng.




Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa và đoàn công tác tới thăm hai đảng viên Huy hiệu Đảng của xã Long Hưng
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay12,592
  • Tháng hiện tại140,614
  • Tổng lượt truy cập3,001,614
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây