Huyện Phú Riềng khen thưởng 2 tập thể và 4 cá nhân trong công tác phối hợp bảo vệ công trình lưới điện cao áp.

Thứ năm - 16/11/2023 14:46 397
Chiều 16-11, Công ty Truyền tải điện 4, Truyền tải điện Miền đông 2 phối hợp với UBND huyện Phú Riềng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp các năm 2021, 2022 và 9 tháng năm 2023. Lãnh đạo Sở Công thương; Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Chung, lãnh đạo Truyền tải điện Miền Đông 2 cùng dự.
Huyện Phú Riềng khen thưởng 2 tập thể và 4 cá nhân trong công tác phối hợp bảo vệ công trình lưới điện cao áp.
Hệ thống lưới điện cao áp do Truyền tải điện Miền Đông 2 trực tiếp quản lý vận hành là các tuyến đường dây và trạm biến áp có điện áp từ 220Kv đến 500Kv trên địa bàn các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh. Đoạn đi qua huyện Phú Riềng là tuyến đường dây 500Kv Pleiku - Chơn Thành, với 11,2km; đường dây 220Kv Đắk Nông - Bình Long với  37,7km.
Trong những năm qua, công tác quản lý, xử lý vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp đã được UBND huyện Phú Riềng và các xã quan tâm; đơn vị quản lý lưới điện phối hợp với các đơn vị và huyện Phú Riềng tổ chức tuyên truyền an toàn lưới điện, phổ biến Luật điện lực và các Nghị định, văn bản liên quan về công tác bảo vệ an toàn lưới điện cao áp, vận động các hộ dân không xây nhà, công trình vi phạm hành lang an toàn; không sử dụng máy móc, phương tiện, thiết bị có khả năng vi phạm khoảng cách an toàn phóng điện, không thả diều, bắn chim gần hành lang lưới điện... Thực hiện chằng néo được 3 căn nhà và vận động người dân tự chằng néo được 11 căn có nguy cơ bị giông, lốc cuốn vào đườn dây điện. Vận động ký 87 bản cam kết bảo vệ hành lang an tòa lưới điện. Qua đó không có trường hợp vi phạm nghiêm trọng về hành lang an toán lưới điện cao áp; không có trường hợp tai nạn điện trong nhân dân.
Dịp này 2 tập thể, 4 cá nhân được UBND huyện khen thưởng vì có thành tích tốt trong công tác phối hợp bảo vệ công trình lưới điện cao áp./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay663
  • Tháng hiện tại221,450
  • Tổng lượt truy cập2,840,698
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây