Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng thăm và tặng quà cho Cộng tác viên dân số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Thứ tư - 13/07/2022 20:56 268
Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng thăm và tặng quà cho Cộng tác viên dân số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện
Nhân dịp ngày Dân số Thế giới (11/7), từ ngày 08-11/7/2022, Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 11 Cộng tác viên Dân số có hoàn cảnh khó khăn hiện đang công tác tại các địa bàn thôn/ấp trên địa bàn huyện Phú Riềng.
Đoàn do bà Trần Tuệ Trinh – Phó Giám đốc Trung tâm làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các Cộng tác viên dân số có hoàn cảnh khó khăn đang tham gia công tác trong Ngành Dân số tại các địa bàn thôn/ấp trên địa bàn xã Long Hà, Bù Nho và Phú Riềng.
Đây là dịp để Trung tâm bày tỏ sự tri ân và động viên đội ngũ Cộng tác viên Dân số ổn định tư tưởng, tạo động lực để họ yên tâm công tác gắn bó với Ngành, phát huy vai trò của đội ngũ Cộng tác viên trong thời kỳ mới “Dân số & Phát triển”. Đồng thời góp phần chung tay cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tuyên truyền rộng rãi đến toàn thể nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống, đạo lý quý báu của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”.


bà: Trần Tuệ Trinh tặng quà cho cô Đoàn Thị Thủy – CTV DS thôn 8 xã Long Hà
Đến thăm các Cộng tác viên trên địa bàn huyện, bà Trần Tuệ Trinh – Phó Giám đốc Trung tâm huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các Cộng tác viên. Đồng thời lắng nghe những chia sẻ tâm huyết, kinh nghiệm trong công tác Dân số KHHGĐ trong thời gian tham gia công tác tại địa phương và chúc các Cộng tác viên luôn mạnh khỏe, tiếp túc gắn bó với Ngành Dân số trong thời kỳ mới./.

Nguồn tin: Đinh Tùng:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay2,879
  • Tháng hiện tại85,258
  • Tổng lượt truy cập2,946,258
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây