CHÚNG TA TỰ HÀO VỀ “PHÚ RIỀNG ĐỎ XƯA” ĐỂ PHÁT TRIỂN “PHÚ RIỀNG NGÀY NAY”

Thứ ba - 21/06/2022 21:21 209
CHÚNG TA TỰ HÀO VỀ “PHÚ RIỀNG ĐỎ XƯA” ĐỂ PHÁT TRIỂN “PHÚ RIỀNG NGÀY NAY”
Đó là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hoà - TUV, Bí thư Huyện uỷ, Trưởng BBT website huyện tại buổi họp mặt cộng tác viên nhân kỷ niệm 97 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 do BBT website huyện Phú Riềng tổ chức sáng ngày 21/6/2022.
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa chúc mừng anh, chị, em làm công tác sự nghiệp báo chí, tuyên truyền của huyện ngày càng phát triển. Đồng chí khẳng định sự nghiệp báo chí đạt được thành quả như ngày hôm nay là kết tinh kế thừa, dìu dắt của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Người đã khẳng định vai trò, sứ mệnh của báo chí cách mạng Việt Nam cả trong thời chiến cũng như thời bình. Báo chí đã và đang truyền tải những thông điệp của Đảng, Nhà nước tới nhân dân cũng như  nguyện vọng của nhân dân tới Đảng, Nhà nước.
Đồng  chí Bí thư Huyện ủy khẳng định trong công cuộc phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị từ huyện tới cơ sở từ khi chia tách huyện tới nay, đặc biệt là công tác phòng, chống đại dịch Covid 19, đội ngũ phóng viên, cộng tác viên và đội ngũ làm công tác tuyên truyền trên địa bàn huyện có vai trò và những đóng góp hết sức quan trọng.
Đồng chí gửi gắm, mong muốn cán bộ, phóng viên, cộng tác viên, Ban tuyên giáo Huyện ủy, Phòng văn hóa và thông tin huyện tiếp tục định hướng, tuyên truyền để cán bộ, đảng viên, nhân dân hiểu rõ lịch sử hào hùng, tự hào Phú Riềng xưa và công cuộc xây dựng và phát triển Phú Riềng ngày nay.  Định hướng, dẫn dắt, chèo lái con thuyền truyền tải thông điệp hay tới nhân dân.
Chú trọng công tác tuyên truyền những mặt tốt, gương chân thật, thực tế trong nhân dân của huyện, từ đó lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tạo niềm tin trong cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện. Cung cấp, đăng tải thông tin nhanh chóng, khoa học và chính xác.
Chú trọng tuyên truyền những gương bình dị ở cơ sở, đoàn thể, chân thực thấm sâu vào đời sống và mang thông điệp riêng của Phú Riềng. Đồng thời, cán bộ, phóng viên, cộng tác viên sẽ là cầu nối của cán bộ, đảng viên tới nhân dân để khi nói tới Phú Riềng mọi người dân đều tự hào là người con quê hương Phú Riềng đỏ anh hùng.


TUV-Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa phát biểu chúc mừng ngày báo chí

Đồng chí Nguyễn Thi Lan Anh – UVBTV, Trưởng BTG Huyên ủy ghi nhận những tâm tư, tình cảm với cộng tác viên

Cộng tác viên phát biểu ý kiến


Cộng tác viên phát biểu ý kiến

TUV-Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa tặng hoa chúc mừng Ban Biên tập và cộng tác viên
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập71
  • Hôm nay8,392
  • Tháng hiện tại229,179
  • Tổng lượt truy cập2,848,427
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây