PHẢI LÀM HẾT TRÁCH NHIỆM CỦA MÌNH, QUYẾT TÂM THỰC HIỆN ĐỂ CHĂM LO CHO NHÂN DÂN

Thứ sáu - 30/09/2022 21:29 106
PHẢI LÀM HẾT TRÁCH NHIỆM CỦA MÌNH, QUYẾT TÂM THỰC HIỆN ĐỂ CHĂM LO CHO NHÂN DÂN
Đó là yêu cầu của đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy với các thành viên Ban chỉ đạo vận động quần chúng liên ngành (VĐQCLN) huyện vào chiều 29-9.
9 tháng năm 2022, Ban Chỉ đạo VĐQC liên ngành huyện đã phối hợp thực hiện tốt công tác tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, xây dựng khu vực phòng thủ ngày càng vững chắc, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của  huyện.
Công tác phối hợp giữa Ban Chỉ huy Quân sự huyện với MTTQ và các đoàn thể huyện được triển khai hiệu quả với nhiều hoạt động đạt kết quả tốt. Bên cạnh đó, các cơ quan trên đã vận động mọi tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện, khám chữa bệnh nhân đạo; tuyên truyền sâu rộng các Cuộc vận động,  đẩy mạnh việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc…
Cụ thể, vận động và trao tặng 3.383 phần quà cho các đối tượng nhân dịp Tết nguyên đán; khởi công xây dựng 13 căn nhà đại đoàn kết trị giá trên 1 tỷ đồng; nhận nuôi dưỡng 2 cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn hàng tháng hỗ trợ 1,5 triệu đồng; 7 nhà thanh niên, mái ấm tình thương, mái ấm công đoàn, nhà đồng đội, quân dân; tổ chức Tết quân - dân xuân Nhâm Dần và trao 100 phần quà; tuyên truyền được 96 cuộc với 4.750 người tham dự…
Kết luận cuộc họp, Bí thư Huyện ủy yêu cầu: Ban VĐQCLN cần tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp đồng bào dân tộc, tôn giáo; phát động phong trào ở cơ sở để gắn kết với nhau; các hoạt động cần thực chất và mang tính chiều sâu. Gắn với mục tiêu cụ thể cần có sự phối hợp tốt giữa các thành viên, nếu không chúng ta sẽ rời rạc. Bất kể khi nào xuất hiện các hoạt động liên quan tới Ban vận động thì vai trò của quân sự, công an là chính, trong đó MTTQ có vai trò chủ đạo, các thành viên, đơn vị phối hợp tham gia; trong đó phải gắn với chương trình hành động số 17 của Tỉnh ủy và 01, 08 của Huyện ủy để hoạt động. Chỉ còn hơn 2 năm nữa là kết thúc nhiệm kỳ Đại hội Đảng, chúng ta phải làm hết trách nhiệm của mình, quyết tâm thực hiện hơn nữa để chăm lo cho nhân dân, nếu không chúng ta có lỗi với nhân dân.
Các thành viên tham dự cuộc họp cũng thông qua dự thảo các nội dung củng cố, kiện toàn, quy chế hoạt động của ban chỉ đạo và tổ giúp việc, phân công nhiệm vụ của các thành viên và tổ giúp việc và chương trình hoạt động của Ban chỉ đạo vận động quần chúng liên ngành năm 2023.


Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa chủ trì cuộc họp.
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay5,676
  • Tháng hiện tại133,698
  • Tổng lượt truy cập2,994,698
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây