Hội LHPN huyện Phú Riềng thăm tặng quà tân binh có hoàn cảnh khó khăn lên đường nhập ngũ năm 2023

Thứ hai - 06/02/2023 21:52 144
Hội LHPN huyện Phú Riềng thăm tặng quà tân binh có hoàn cảnh khó khăn lên đường nhập ngũ năm 2023
Nhằm động viên thanh niên yên tâm tư tưởng, sẵn sàng lên đường và không ngừng phấn đấu hoàn thành nghĩa vụ quân sự, chiều ngày 02/2/2023, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Phú Riềng tổ chức thăm, tặng quà, động viên 06 tân binh là con em hội viên, cán bộ phụ nữ xã Phước Tân trước khi lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Đây đều là các tân binh thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên đã tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ.
Đến từng hộ gia đình của các tân binh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện đã ân cần thăm hỏi gia đình và tặng quà cho các tân binh, động viên gia đình tân binh vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống; đồng thời, mong muốn các tân binh giữ gìn sức khỏe, cố gắng rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ, xứng đáng là những lớp người nối tiếp sự nghiệp của cha anh, của người lính cụ Hồ, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.


Đoàn đến hỏi thăm động viên gia đình tân binh Điểu Vít - Thôn Bình Trung xã Phước Tân

Chị Nguyễn Thị Hoa (dân tộc Tày) – mẹ của tân binh tại thôn Đồng Tiến, xã Phước Tân tâm sự: “Dù hoàn cảnh gia đình còn khó khăn, chồng mất, cháu nghĩ học ở nhà giúp mẹ nuôi các em. Mặc dù biết cháu đi nhập ngũ thì gia đình sẽ khó khăn hơn nhưng tôi vẫn động viên cháu tham gia nhập ngũ, nguyện vọng của gia đình cũng mong cháu trong môi trường quân đội sẽ được rèn luyện trở thành công dân có ích, mạnh dạn, trưởng thành hơn, phát hiện được sở trường của bản thân để phát triển”.


Hoàn cảnh gia đình Chị Nguyễn Thị Hoa (dân tộc Tày) – mẹ của tân binh Nguyễn Văn Linh, thôn Đồng Tiến, xã Phước Tân khó khăn, chồng chết, một mình chị vất vả nuôi 3 con với nghề nghiệp tự do, chị mong muốn tân binh Linh sẽ trưởng thành hơn trong môi trường quân đội

Các tân binh đều bày tỏ niềm xúc động khi được tổ chức Hội, các cấp chính quyền quan tâm, động viên giúp đỡ, rất vinh dự khi được khoác lên mình màu áo xanh của người lính, nguyện cống hiến sức trẻ cho Tổ quốc và hứa sẽ phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Nhân dịp này, Hội LHPN huyện cũng hỗ trợ 02 triệu đồng cho Hội LHPN xã Bình Sơn trong công tác giao, nhận quân năm 2023 để Hội hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.


Đoàn đến hỏi thăm động viên gia đình tân binh Điểu Tứ - Thôn Đồng Tháp - xã Phước Tân

Đây là hoạt động thường niên của các cấp Hội LHPNthể hiện tình cảm, trách nhiệm của tổ chức Hội trong công tác hậu phương quân đội, vận động gia đình, con em hội viên chấp hành Luật nghĩa vụ quân sự góp phần tích cực hoàn thành chỉ tiêu giao quân hàng năm.

Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay7,926
  • Tháng hiện tại79,786
  • Tổng lượt truy cập2,940,786
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây