TRAO TẶNG VỐN CHO HỘI VIÊN PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ BÌNH SƠN

Thứ năm - 16/02/2023 21:34 93
TRAO TẶNG VỐN CHO HỘI VIÊN PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ BÌNH SƠN
Thời gian qua, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, hỗ trợ sinh kế cho hội viên phụ nữ nghèo đã được Hội LHPN xã Bình Sơn, huyện Phú Riềng thực hiện bằng nhiều giải pháp, hoạt động thiết thực hỗ trợ vật chất, trao phương tiện sinh kế, thành lập các mô hình, câu lạc bộ, qua đó, giúp chị em có điều kiện phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững.
Mới đây, Hội LHPN xã Bình Sơn, bà Lê Thị Phượng - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã đã thăm hỏi và trao tặng vốn sinh kế 15 triệu đồng cho hộ gia đình chị Nguyễn Thị Len – HVPN khó khăn thôn Bình Điền. Gia đình chị Len có 6 thành viên với cha mẹ già, 02 người con còn nhỏ đang độ tuổi đến trường, 2 vợ chồng chị làm thuê để kiếm sống nuôi cả gia đình nhưng cũng rất vất vả.


Hội LHPN xã Bình Sơn hỗ trợ vốn 15 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Len

Chị Phượng – Chủ tịch Hội LHPN xã Bình Sơn cho biết, qua khảo sát, nhiều hội viên phụ nữ trên địa bàn tại một số xã có hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn, công ăn việc làm và thu nhập không ổn định. Chính vì vậy, Hội đã quyết định trích 01 phần nguồn quỹ vận động tiết kiệm của chị em hội viên toàn xã để giúp đỡ gia đình chị Len buôn bán và thu gom ve chai, từ đó công việc sẽ dần ổn định hơn.  
Được biết, đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 
Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay3,193
  • Tháng hiện tại223,980
  • Tổng lượt truy cập2,843,228
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây