Phú Riềng tổ chức hội nghị tổng kết diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) có một phần thực binh năm 2022.

Thứ sáu - 23/12/2022 23:36 56
Phú Riềng tổ chức hội nghị tổng kết diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) có một phần thực binh năm 2022.
Chiều 21/12, Ban chỉ đạo (BCĐ) diễn tập huyện Phú Riềng tổ chức hội nghị tổng kết diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) có một phần thực binh huyện Phú Riềng năm 2022. Thượng tá Võ Thành Danh, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; thường trực Huyện ủy; Lãnh đạo các phòng Bộ CHQS tỉnh, các ban, ngành của huyện, công an, quân sự và lãnh đạo các xã dự hội nghị.
Cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Phú Riềng năm 2022 đã diễn ra theo đúng kế hoạch của BCĐ diễn tập tỉnh. Huyện ủy, HĐND, UBND đã lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện cuộc diễn tập; các thành phần tham gia diễn tập quán triệt sâu sắc nhiệm vụ, xác định rõ quyết tâm, phát huy những thuận lợi, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập KVPT huyện năm 2022, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.
Phát biểu tại hội nghị, TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đánh giá cao công tác chỉ đạo, điều hành của UBND huyện; ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các ban ngành của huyện, quân sự, công an trong thực hiện nhiệm vụ. Trong quá trình diễn tập, các đồng chí trong BCĐ, các đơn vị liên quan đã nhanh chóng điều chỉnh, tổ chức thành công cuộc diễn tập. Đồng chí khẳng định, diễn tập sẽ là bài học thực tiễn trong công tác quốc phòng an ninh của địa phương. Đồng chí cảm ơn sự đồng hành của nhân dân, công ty TNHH MTV cao su Phú Riềng, các doanh nghiệp, sự tích cực của các lực lượng tham gia diễn tập.
Thượng tá Võ Thành Danh, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác diễn tập KVPT huyện năm 2022. BCĐ huyện đã thực hiện tốt công tác chuẩn bị văn kiện, bám sát ý định của tỉnh và triển khai sát thực tế địa phương. Sau diễn tập, BCĐ huyện sẽ hoàn thiện văn kiện thành văn bản để lưu trữ; lực lượng vũ trang huyện tiếp tục làm tốt công tác tham mưu Huyện ủy, UBND huyện thực hiện tốt hơn nhiệm vụ Quân sự quốc phòng địa phương năm 2022 và những năm tiếp theo.
Kết luận hội nghị, đồng chí Lê Anh Nam, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu: Tiếp tục quán triệt sâu sắc những văn bản cấp trên; tập trung xây dựng tiềm lực mọi mặt trong KVPT, trong đó xác định 3 thành tố “Xây dựng tiềm lực chính trị, văn hóa tinh thần là then chốt; tiềm lực kinh tế là trung tâm; tiềm lực quốc phòng là trọng yếu”. Chú trọng thế trận lòng dân trong KVPT, chủ động sẵn sàng ứng phó khi có tình huống xảy ra. Phát huy vai trò, chức năng của các cấp, các ngành, nhất là vai trò tham mưu trong triển khai thực hiện xây dựng KVPT. Thường xuyên tổ chức luyện tập các phương án chiến đấu, sẵn sang xử lý các tình huống có thể xảy ra trên địa bàn, không để bị động bất ngờ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới./.


Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay7,293
  • Tháng hiện tại79,153
  • Tổng lượt truy cập2,940,153
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây