THĂM, ĐỘNG VIÊN CHIẾN SỸ MỚI ĐANG HUẤN LUYỆN TẠI TỈNH ĐỒNG NAI VÀ BÌNH THUẬN

Thứ hai - 16/05/2022 19:20 68
THĂM, ĐỘNG VIÊN CHIẾN SỸ MỚI ĐANG HUẤN LUYỆN TẠI TỈNH ĐỒNG NAI VÀ BÌNH THUẬN
Vừa qua, đoàn công tác của Ban Chỉ đạo VĐQCLN huyện Phú Riềng do đ/c Phạm Hồng Công-UV.BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ (Trưởng đoàn) cùng đ/c Đoàn Ngọc Bảy -HUV, Chính trị viên BCHQS huyện và đại diện lãnh đạo, cán bộ các đoàn thể huyện đã đến động viên, thăm hỏi 94 chiến sỹ mới đang huấn luyện. Trong đó 60 chiến sỹ đi nghĩa vụ quân sự tại Quân đoàn 4, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai và 34 chiến sỹ đi nghĩa vụ công an ở Tuyển cục K02-Bộ Công an, Trường Cao đẳng ANND II tại tỉnh Đồng Nai, Tuyển cục C10-Bộ Công an tỉnh Bình Thuận.
Tại các đơn vị, đoàn đã nghe các đơn vị báo cáo tình hình huấn luyện sau hơn 2 tháng nhập ngũ của các chiến sĩ mới của huyện Phú Riềng. Các chiến sĩ đã nhanh chóng khắc phục khó khăn, thích ứng với môi trường quân đội, công an, chấp hành tốt nội quy của đơn vị, nắm được cơ bản các nội dung huấn luyện, thể lực được nâng lên. Đặt biệt là các chiến sĩ đảm bảo sức khoẻ tốt.
Các đồng chí trong đoàn đã hỏi thăm sức khoẻ, tình hình học tập và huấn luyện của các chiến sỹ; đồng thời, biểu dương tinh thần và thái độ chấp hành kỹ luật của các chiến sĩ mới; đồng thời động viên các chiến sĩ phát huy truyền thống tuổi trẻ thanh niên huyện Phú Riềng phấn đấu tích cực trong học tập, rèn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, chấp hành tốt điều lệnh, kỷ luật quân đội, công an nhân dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Dịp này, Đoàn BCĐ VĐQCLN huyện Phú Riềng tặng quà động viên cho từng chiến sĩ mới và các đơn vị với tổng số tiền 27 triệu đồng.


Đoàn thăm tặng quà các chiến sỹ tại Tuyển cục C10-Bộ Công an tỉnh Bình Thuận

Đoàn thăm tặng quà các chiến sỹ tại Trường Cao đẳng ANND II tại tỉnh Đồng Nai



Đoàn thăm tặng quà các chiến sỹ tại Quân đoàn 4, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai
Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay3,178
  • Tháng hiện tại163,240
  • Tổng lượt truy cập2,782,488
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây