Phú Riềng 55 đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị

Thứ tư - 27/04/2022 20:22 180
Phú Riềng 55 đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị
Sáng 26-4, Trung tâm Chính trị huyện Phú Riềng phối hợp với Ban tổ chức huyện ủy khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt 1 năm 2022 cho 55 học viên là những đảng viên mới của các chi, đảng bộ trong toàn huyện. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, CHủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài dự và phát biểu chỉ đạo.
 Trong thời gian 9 ngày, các học viên sẽ được học tập và nghiên cứu 10 chuyên đề theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương, nhằm trang bị những kiến về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề cơ bản về đường lối cách mạng Việt Nam; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng; về đạo đức và nhiệm vụ của đảng viên…Đồng thời nâng cao nhận thức của đảng viên mới trong việc tiếp cận các vấn đề xã hội trong công tác, học tập và cuộc sống. Qua đó, rèn luyện, nỗ lực không ngừng để hoàn thiện, đóng góp cho cơ quan, đơn vị.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Quốc Soài khẳng định lớp bồi dưỡng là cơ hội để các học viên được nghiên cứu sâu hơn về chủ trương, đường lối của Đảng trong giai đoạn mới. Đề nghị các học viên thu xếp công việc tại cơ quan, đơn vị, thực hiện nghiêm túc quy chế lớp học, phát huy tinh thần tự nghiên cứu, nâng cao chất lượng học tập chương trình lý luận chính trị. Giảng viên cần truyền đạt những kiến thức, kết hợp lý luận và thực tiễn.
Kết thúc khóa học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch để đánh giá kết quả học tập và cấp chứng chỉ nếu đủ điều kiện./.


Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng
Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay2,927
  • Tháng hiện tại162,989
  • Tổng lượt truy cập2,782,237
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây