Kiểm tra công tác chuẩn bị Hội nghị giao ban HĐND huyện.

Thứ hai - 18/04/2022 20:34 92
Kiểm tra công tác chuẩn bị Hội nghị giao ban HĐND huyện.
Sáng 18-4, ông Lưu Đức Hiền -HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện Phú Riềng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với xã Long Bình về công tác chuẩn bị cho Hội nghị giao ban HĐND huyện với HĐND các xã năm 2022.
Căn cứ điều kiện cơ sở vật chất, vị trí và nhiều yếu tố khác, xã Long Bình được lựa chọn là đơn vị đăng cai năm 2022. Các thành viên trong đoàn công tác đã trao đổi với địa phương về chương trình, số lượng, thành phần đại biểu tham gia, cách thức và thời gian tổ chức Hội nghị. Sau khi kiểm tra tại Hội trường UBND xã Long Bình. Đoàn kiểm tra mong muốn đơn vị đăng cai trên tinh thần, trách nhiệm cao nhất, phối hợp chặt chẽ với thường trực HĐND huyện chuẩn bị mọi điều kiện... để Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.
Dự kiến Hội nghị giao ban sẽ diễn ra vào đầu tháng 5/2022. Đây là một trong những nội dung trong chương trình công tác năm 2022 của HĐND huyện. Hội nghị nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Thường trực HĐND, các Ban HĐND huyện và Thường trực HĐND các xã từ đầu nhiệm kỳ đến nay, đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.



Đoàn công tác trao đổi với địa phương về cơ sở vật chất, chương trình Hội nghị.
Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay6,328
  • Tháng hiện tại88,707
  • Tổng lượt truy cập2,949,707
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây