Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu gặp gỡ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các giáo viên được điều động về trường Nguyễn Đình Chiểu

Thứ sáu - 19/08/2022 21:34 192
Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu gặp gỡ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các giáo viên được điều động về trường Nguyễn Đình Chiểu
Sáng 18-8, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu cùng lãnh đạo các phòng, ban của huyện có buổi gặp gỡ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của giáo viên được điều động về trường mới Nguyễn Đình Chiểu. Đây là những giáo viên giỏi cấp tỉnh, có kinh nghiệm, chuẩn chuyên môn từ các trường trong huyện.
Tại buổi gặp gỡ, các thầy cô rất vui mừng trước sự tin tưởng của lãnh đạo huyện đã điều động về ngôi trường mới, trường điểm của huyện. Hứa sẽ phát huy những kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy của mình để nâng cao chất lượng dạy và học, đóng góp vào thành tích của nhà trường và của huyện.
Phát biểu tại buổi gặp gỡ, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu cho biết: Trường Nguyễn Đình Chiểu được huyện đầu tư xây dựng thành trường trọng điểm, thông minh chất lượng cao của huyện. Chính vì thế, các giáo viên được điều động phát huy kinh nghiệm, trí tuệ, năng lực chuyên môn để nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Ban giám hiệu cần khẩn trương phối hợp hoàn thiện hồ sơ, lý lịch giáo viên, đảng viên, báo cáo về Đảng ủy xã Bù Nho và Ban Tổ chức huyện ủy, sớm kiện toàn, thành lập Chi bộ, công đoàn, đoàn thanh niên. Sớm họp hội đồng chuyên môn, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng giáo viên, nhân viên, mua sắm trang thiết bị cần thiết và chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho lễ khai giảng và khánh thành nhà trường./.


Các giáo viên tham dự buổi gặp gỡ

Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu phát biểu tại buổi gặp gỡ

Trưởng phòng Nội vụ- Lao động Thương binh và Xã hội huyện Trần Văn Thảo phát biểu tại buổi gặp gỡ
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay2,587
  • Tháng hiện tại74,447
  • Tổng lượt truy cập2,935,447
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây