Xã Bù Nho khen thưởng đột xuất 3 công dân kịp thời ngăn chặn xe xả rác thải ra môi trường.

Thứ năm - 28/04/2022 19:47 83
Xã Bù Nho khen thưởng đột xuất 3 công dân kịp thời ngăn chặn xe xả rác thải ra môi trường.
Chiều 27-4, tại Hội trường thôn Tân Bình, UBND xã Bù Nho đã tổ chức Lễ khen thưởng đột xuất đối với các công dân: Phùng Văn Ngọ, Nguyễn Thanh Quang, Lê Hữu Trí, đã có thành tích phát hiện và ngăn chặn kịp thời xe xả rác thải ra môi trường. Ông Nguyễn Đình Quang UV BTV huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bù Nho cùng lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND- UB MTTQ xã Bù Nho, Ban thôn Tân Bình và bà con nhân dân cùng dự.
Theo đó, khuya 15/4, trong lúc đi ngang qua khu vực lô cao su của nông trường 9, Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng, nằm cạnh đường ĐT 741, Thuộc thôn Tân Bình, xã Bù Nho, các công dân trên đã phát hiện xe Container mang biển số 72LD-008.74 kéo theo rơ mooc biển số 72R-023.30 chứa đầy rác thải đang bốc mùi hôi, thối, chiếc xe này đang dừng trong lô cao su và có hành vi đổ trộm rác thải. Ngay lập tức, cả ba công dân đã tiến đến ngăn chặn hành vi đổ rác thải ra lô cao su. Lúc này, tài xế xe container đã có hành vi đưa tiền, mong muốn được bỏ qua và không thông báo với cơ quan chức năng. Nhưng cả ba công dân Quang, Trí, Ngọ kiên quyết không nhận số tiền trên và nhanh chóng thông báo cho Ban thôn. Sau đó, lực lượng chức năng xã Bù Nho, huyện Phú Riềng đã có mặt tại khu vực lô cao su để kiểm tra, làm rõ vụ việc.
Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Đình Quang UV BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bù Nho, chúc mừng, biểu dương các công dân được khen thưởng, mong muốn thời gian tới, người dân trên địa bàn thôn Tân Bình nói riêng và xã Bù Nho nói chung, tiếp tục chung sức, đồng lòng, tích cực tham gia các phong trào bảo vệ ANTQ, cùng với địa phương đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ môi trường, hoàn thành các nhiệm vụ về phát triển  KT-XH, AN-QP.


Ông Nguyễn Đình Quang UV BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bù Nho trao giấy khen cho các công dân.

Ông Nguyễn Đình Quang UV BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bù Nho phát biểu tại buổi Lễ.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay3,689
  • Tháng hiện tại216,970
  • Tổng lượt truy cập2,836,218
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây