THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY PHÚ RIỀNG THĂM VÀ CHÚC TẾT CÔNG TY TNHH MTV CAO SU PHÚ RIỀNG

Thứ ba - 03/01/2023 23:02 60
THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY PHÚ RIỀNG THĂM VÀ CHÚC TẾT CÔNG TY TNHH MTV CAO SU PHÚ RIỀNG
Sáng nay ngày 3-1, đoàn công tác của huyện Phú Riềng do đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Anh Nam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV cao su Phú Riềng Lê Tiến Vượng; đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty tiếp đoàn.
Thay mặt đoàn, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa trân trọng cảm ơn sự quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách, nhân dân và công nhân cao su trên địa bàn huyện trong những năm qua của Công ty. Chúc mừng những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty trong năm qua. Năm 2023, là năm bản lề bứt phá để tăng tốc của huyện, trong đó có vai trò của công ty đóng chân trên địa bàn; đồng chí mong muốn công ty có sự phối hợp, chặt chẽ, tiếp tục đồng hành cùng huyện trong phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, quốc phòng an ninh; xây dựng mối quan hệ đoàn kết giữa công ty và nhân dân trên địa bàn. Nhân dịp năm mới, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa chúc toàn thể lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, nhân viên, công nhân công ty nhiều một mùa xuân sức khỏe, an vui, hạnh phúc.
Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV cao su Phú Riềng Lê Tiến Vượng trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với công ty. Công ty luôn cam kết, đồng hành, đầu tư cơ sở hạ tầng, phúc lợi công cộng đóng góp chung vào sự phát triển của huyện. Đồng thời, thông báo nhanh quá trình hoạt động, kết quả đạt được trong sản xuất, kinh doanh trong năm 2022 của công ty. Mặc dù ảnh hưởng dịch bệnh, giá cả nhưng công ty vẫn có sự tăng trưởng ấn tượng, bảo đảm duy trì ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động. Nhân dịp năm mới, chúc lãnh đạo huyện, cán bộ, công chức, viên chức sức khoẻ, hạnh phúc đón tết thật ấm áp, thành công trên mọi lĩnh vực.
Phát biểu tại chuyến thăm, chúc tết, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam mong muốn công ty có định hướng ngoài phát triển truyền thống cây cao su, có sự mở rộng đầu tư trên các lĩnh vực khác như nông nghiệp công nghệ cao, cụm công nghiệp, kết nối đầu tư cơ sở hạ tầng, thu hút lực lượng lao động và nguồn nhân lực chất lượng cao tại huyện Phú Riềng, trên cơ sở tận dụng những tiềm năng lợi thế của huyện. Năm 2022, Công ty và huyện đã có sự phối hợp chặt chẽ trong phát triển hạ tầng giao thông, tổ chức các sự kiện chính trị, văn hóa xã hội, tâm linh. Vì vậy, trong năm 2023 và những năm tiếp, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam mong muốn Công ty tiếp tục có sự phối hợp trong đầu tư xây dựng cơ bản, giải tỏa các vật kiến trúc và tài sản của công ty trong các công trình đầu tư của huyện nhanh, gọn; phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện để nhân dân và công nhân công ty được thụ hưởng đời sống, văn hóa xã hội, môi trường tốt hơn.



Đoàn công tác của huyện tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng công ty
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay1,036
  • Tháng hiện tại83,415
  • Tổng lượt truy cập2,944,415
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây