Đánh giá ngoài, công nhận Trường Tiểu học Long Tân đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn Quốc gia.

Thứ sáu - 22/09/2023 11:13 352
Sáng 21-9, ông Trần Văn Thường - Trưởng Phòng Giáo dục Tiểu học- Mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo làm trưởng Đoàn đánh giá ngoài, công nhận Trường tiểu học Long Tân, xã Long Tân, đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
Trường tiểu học Long Tân hiện có 10 lớp với 252 học sinh, 22 cán bộ, giáo viên, người lao động. Thời gian qua, nhà trường đã có những bước phát triển về mọi mặt, chất lượng dạy và học được nâng lên, tỷ lệ học sinh khá, giỏi ở mức cao; nhà trường và Hội cha mẹ học sinh có mối quan hệ tốt. Tập thể Nhà trường có tinh thần trách nhiệm trong công tác, đoàn kết, phấn đấu, giúp nhau cùng tiến bộ. Cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư, đáp ứng nhu cầu dạy và học trong tình hình mới.
Tại buổi làm việc, các thành viên trong Đoàn đánh giá, đã kiểm tra cơ sở vật chất, hồ sơ chứng minh, các tài liệu liên quan. Qua đó, góp ý vào một số nội dung để nhà trường bổ sung, điều chỉnh cho phù hợp.
Trưởng đoàn Trần Văn Thường ghi nhận sự nỗ lực, công tác chuẩn bị của nhà trường và địa phương. Qua đó, đề nghị nhà trường tiếp thu các ý kiến góp ý tại buổi làm việc để tiếp tục rà soát, khẩn trương bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, báo cáo, gửi về tỉnh./.


Trưởng đoàn Trần Văn Thường kết luận buổi đánh giá
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay7,459
  • Tháng hiện tại228,246
  • Tổng lượt truy cập2,847,494
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây