THIẾU NHI XÃ PHÚ TRUNG HÀO HỨNG THAM GIA LÀM LỒNG ĐÈN TRUYỀN THỐNG.

Thứ ba - 26/09/2023 11:21 582
Trong không khí vui tươi, hào hứng trước thềm trung thu, vừa qua, Đoàn xã Phú Trung phối hợp với Chi đoàn Phòng Văn hóa Thông tin huyện Phú Riềng tổ chức Chương trình làm lồng đèn trung thu vui hội trăng rằm.
Chương trình đã thu hút gần 100 em thiếu nhi và trên 20 đoàn viên, thanh niên xã Phú Trung và Phòng Văn hóa Thông tin huyện tham gia. Tại đây lực lượng đã chia thành 5 đội thi làm lồng đèn. Từ nguyên liệu sẵn có, dễ tìm như lồ ô, tre, nứa, giấy màu, giấy bóng kính, dây kim tuyến..., các em thiếu nhi cùng các anh chị đoàn viên, thanh niên đã thả sức sáng tạo, tạo nên những chiếc lồng đèn truyền thống nhiều màu sắc với các hình dáng ngôi sao, con vật sinh động. Ngoài ra, các em còn được tham gia một số trò chơi dân gian, làm cho không khí Chương trình trở nên sôi động, vui tươi.
Trung thu là tết đoàn viên, Lồng đèn trung thu là một nét đẹp văn hóa của người Việt, chính vì vậy, hoạt động làm đèn trung thu truyền thống không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh niên và các em thiếu nhi, mà đó còn là là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực làm phong phú đời sống tinh thần cũng như tô đậm nét đẹp trung thu truyền thống tại xã Phú Trung nói riêng và huyện Phú Riềng nói chung.
Kết thúc Chương trình, Ban tổ chức đã chấm điểm lồng đèn và trao quà khích lệ cho các đội thi.






Đoàn viên, thanh niên cùng các em thiếu nhi xã Phú Trung hào hứng tham gia làm đèn lồng trung thu truyền thống.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay4,950
  • Tháng hiện tại218,231
  • Tổng lượt truy cập2,837,479
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây