Lãnh đạo xã Long Bình đối thoại trực tiếp với nhân dân

Thứ hai - 20/03/2023 21:06 88
Lãnh đạo xã Long Bình đối thoại trực tiếp với nhân dân
Vừa qua, tại hội trường thôn 7, đồng chí Thái Văn Hóa – HUV, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Lê Duy Hạnh – PBTĐU, chủ tịch UBND xã cùng ban điều hành thôn 7 và các bộ phận chuyên môn xã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp với nhân dân đồng bào dân tộc Stiêng tại thôn 7 xã Long Bình.

Quang cảnh buổi đối thoại
Tại buổi đối thoại lãnh đạo UBND xã đã nghe ban điều hành thôn cùng 29 hộ đồng bào dân tộc Stiêng tại thôn 7 báo báo và đề xuất các ý kiến về giải quyết việc thanh lý và tái canh trồng mới cây cao su thê diện tích 5,5ha đất công đã được giáo cho 29 hộ đồng bào stiêng khai thác trong nhiều năm qua. Đồng thời UBND xã đã đư ra các phương án, quy trình trong việc đấu giá thanh lý vườn cây già cỗi và phương án trồng mới, chăm sóc sau khi hoàn thiện việc đấu giá thanh lý tài sản theo quy định.


Nhân dân đồng bào dân tộc stiêng tham gia buổi đối thoại
Qua các ý kiến đề xuất của ban điều hành thôn và nhân dân cùng với phương án mà UBND xã đề ra. Đa số các hộ dân đồng tình nhất trí theo phương án, quy trình của UBND xã. Với mong muốn Chính quyền địa phương sớm hoàn thiện các quy trình thanh lý vười cây già cỗi, cải tạo đất và canh tác trồng mới cho kịp mùa mưa sắp tới, đồi thời sau khi thanh lý xong việc trồng mới và chăm sóc vườn cây được giao lại cho ban thôn và 29 hồ đồng bào Stiêng thực hiện nhằm tạo việc làm cho người dân.
Kết kuận buổi đối thoại Bí thư Đảng ủy Thái Văn Hóa đề nghị UBND xã hoàn thiện các quy trình, phương án cụ thể, Tham mưu UBND huyện và các phòng ban chuyên môn có liên quan sớm thanh lý, cải tạo và tái canh trồng mới đúng quy trình quy định, kịp mùa vụ đảm bảo cho nhân nhân vùng đồng báo dân tộc Stiêng tại thôn 7 ổn định cuộc sống./.

Nguồn tin: Nho Tâm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay2,776
  • Tháng hiện tại120,949
  • Tổng lượt truy cập2,981,949
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây